Toàn Quốc Tìm hiểu vật liệu làm mẫu lăng mộ đá đẹp như thế nào?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thaotb, 7/12/17.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    VẬT LIỆU CHẾ TÁC MẪU LĂNG MỘ ĐÁ ĐẸP LÀ GÌ?

    Xây dựng lăng mộ đá dẹp là truyền thống của ông cha ta từ thời xa xưa, đến nay, truyền thống đó vẫn tiếp tục được con cháu lưu truyền. Lăng mộ đá hiện nay đã khá phổ biến trên thị trường được làm từ nhiều vật liệu khác nhau trong đó phải kể đến vật liệu là: Đá xanh, đá hoa cương và đá trắng.

    Lăng mộ đá đẹp làm từ vật liệu đá xanh

    Đá xanh là loại đá được sử dụng phổ biến nhất khi trong xây dựng lăng mộ. Là một loại đá tự nhiên với đặc tính là cứng và có khả năng chống thấm nước, chống mài mòn đồng thời ít chịu ảnh hưởng bởi thời tiết, đá có độ bền rất cao mà giá thành thì lại rẻ hơn so với các loại đá khác.

    [​IMG]

    Lăng mộ đá làm từ vật liệu đá xanh

    Ngoài công dụng làm vật liệu xây dựng lăng mộ đá, với vẻ đẹp tự nhiên và dễ điêu khắc, đá xanh còn được sử dụng trong việc xây dựng các công trình đá mỹ nghệ khác.

    Lăng mộ đá đẹp làm từ vật liệu đá Hoa Cương

    Đá Hoa Cương hay còn gọi là đá granite được hình thành dựa trên sự biến chất của các loại đá vôi, đá dolomit… có nhiều hình dạng khác nhau và xuất hiện các vân tinh thể đá xen kẽ lẫn nhau, tạo màu sắc đặc biệt.

    Tương tự đá xanh, đá Hoa Cương cũng có độ cứng rất cao, không thấm nước mà lại có giá thành khá thấp nên loại đá này được sử dụng rất phổ biến trong giai đoạn hiện nay.

    [​IMG]

    Lăng mộ đá làm từ vât liệu đá Hoa Cương

    Với nhiều màu sắc khác nhau nên rất dễ lựa chọn để xây dựng một lăng mộ đá đẹp. Lăng mộ được xây dựng từ đá Hoa Cương thường có phong cách bên ngoài khá lịch lãm và sang trọng, có khả năng cách nhiệt tốt, thoáng mát, mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Là một loại đá đáng để lựa chọn.

    Lăng mộ đá đẹp làm từ vật liệu đá trắng

    Đá trắng là một loại đá có màu trắng, mang sự tinh tế và màu sắc sang trọng nên có khả năng làm nổi bật lăng mộ.

    [​IMG]
    >>> lăng mộ đá giá rẻ
    Lăng mộ đá làm từ vật liệu đá trắng


    So với đá xanh và đá Hoa Cương, đá trắng là loại đá có giá thành cao, có đặc tính là rất cứng, đồng thời đá trắng hiếm hơn đá xanh và đá Hoa Cương lên thường được sử dụng kèm với các loại đá khác để đánh bóng tạo các hoa văn, tạo điểm nhấn cho lăng mộ đá.

    Như vậy, trên đây là những loại đá chủ yếu được sử dụng để xây dựng lăng mộ đá đẹp. Tùy vào độ thẩm mỹ khác nhau và quan niệm của từng người, chúng ta có thể đưa ra lựa chọn để xây dựng cho ông bà, tổ tiên lăng mộ đá đẹp và phù hợp, mang lại phúc đức cho con cháu sau này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...