Tìm hiểu thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 2018

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi phamphuc, 20/1/18.

  1. phamphuc

    phamphuc Đã đăng ký

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tìm hiểu kế hoạch tổ chức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 2018 chuyên nghiệp của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp bạn tin tưởng hơn về hoạt động tuyển sinh và đào tạo chất lượng của ngôi trường này.

    [​IMG]
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược như thế nào?

    Tại sao lại lại là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà không phải là ngôi trường nào khác? Bởi đây là ngôi trường đào tạo chuyên sâu về Y Dược, môi trường học tập năng động, sáng tạo và tình thi đua cao, quá trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi – ngôi trường có tất cả những gì bạn đang tìm kiếm. Năm 2018 hãy để Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của bạn!

    Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ Văn bằng 2 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là hoạt động tuyển sinh quanh năm nhằm tìm kiếm, đào tạo và phát triển những bạn trẻ có đam mê với Y Dược, là môi trường học tập để những học sinh mới ra trường có thể trở thành những Y Bác sĩ, Dược sĩ... trong tương lai, đồng thời cũng là cơ hội giúp nhiều người đang đi làm mở rộng cơ hội nghề nghiệp hoặc giúp giải quyết thất nghiệp. Trường tổ chức tuyển sinh, đào tạo 5 ngành mũi nhọn: Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Vật lý trị liệu và Hộ sinh với 3 hệ đào tạo, giúp nhiều đối tượng có thể thỏa mãn niềm đam mê với Y Dược.

    Năm 2018 kế hoạch tổ chức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược như thế nào?

    Ban lãnh đạo, hội đồng tuyển sinh của nhà trường thông báo về kế hoạch tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 2018 với những nội dung chính, đây cũng là quy trình để thí sinh hình dung ra quy trình tuyển sinh chuyên nghiệp được diễn ra như thế nào và gồm nhưngx hoạt động gì.

    Phát động tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 2018: Nhà trường sẽ thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và Liên thông Cao đẳng Y Dược trên website chính của trường: http://caodangyduoc.com.vn/ nhằm tìm kiếm và tạo cơ hội, điều kiện cho những thí sinh có đam mê định hướng theo Y Dược. Thời gian tuyển sinh quanh năm nên thí sinh đủ điều kiện có thể làm hồ sơ xét tuyển vào bất cứ khi nào

    Hướng dẫn cách thức nộp hồ sơ xét tuyển: Sau khi nhà trường chính thức tuyển sinh sẽ hướng dẫn và tạo điều kiện cho thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất. Theo đó thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại nhà trường, gửi qua đường bưu điện hoặc làm hồ sơ xét tuyển trực tuyến: http://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen/

    Xác nhận và kiểm tra thông tin: Sau khi nhận được hồ sơ đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 2018 của thí sinh, nhà trường sẽ kiểm tra và thảo luận, đánh giá thí sinh có đủ tiêu chuẩn để tham gia học tập tại nhà trường hay không. Với những thí sinh đăng kí Online nhà trường sẽ gọi điện lại cho thí sinh để xác nhận thông tin.

    Thông báo kết quả: Sau khi hội đồng tuyển sinh đã cân nhắc kĩ và đưa ra kết quả cuối cùng, nhà trường sẽ gọi điện và gửi giấy thông báo nhập học cho thí sinh (với những thí sinh đủ điều kiện học tập)

    Tiếp nhận hồ sơ, làm thủ tục nhập học: Với những thí sinh nhà trường đã thông báo đủ điều kiện học tập sẽ phải mang hồ sơ đầy đù giấy tờ trong giấy báo nhập học yêu cầu. Nhà trường tiếp nhận hồ sơ ở phòng 115 nhà N1, 101 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội. Đến đó thí sinh sẽ được hướng dẫn tận tình để hoàn thành thủ tục.

    Thông qua quá trình tuyển sinh, nhà trường sẽ hướng dẫn thí sinh chọn ngành phù hợp với bản thân bằng cách tiếp nhận và giải đáp những ý kiến thắc mắc của thí sinh gửi về hòm thư tư vấn của nhà trường.
    [​IMG]
    Thông tin về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là trường đầu tàu chuyên về đào tạo nhóm ngành Y Dược hệ Cao đẳng đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo học viên trên cả nước. Trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng thực hành phục vụ cho việc đào tạo tay nghề cho sinh viên, ngoài ra trau dồi kiến thức lý thuyết cũng được trường đẩy mạnh. Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc, sẵn sàng chia sẽ những kiến thức mình có cho sinh viên, đó chính là những gì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội có. Với đội ngũ giáo viên và các trang thiết bị phòng thực hành mà trường có, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tự tin về khả năng đào tạo đội ngũ nhân lực ngành Y Dược đảm bảo chất lượng, tay nghề cao cho xã hội.

    Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tự tin nắm bắt cơ hội để trở thành những cán bộ Y tế, Y Dược sĩ trong tương lai và làm chủ con đường sự nghiệp của mình với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.

    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...