Tìm hiểu phẫu thuật vá màng trinh có đau đớn không?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi kham phu khoa thai ha, 15/12/17.

  1. kham phu khoa thai ha

    kham phu khoa thai ha Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phẫu thuật vá màng trinh có đau đớn không và quy trình vá màng trinh như nào là câu hỏi của tương đối nhiều chị em. Hiện tại nhu cầu vá màng trinh của chị em ngày càng tăng cao do thói quen sinh hoạt tình dục từng cởi mở và phóng khoáng hơn xưa. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách vá màng trinh không đau các chuyên gia tại cơ sở y tế đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ chi tiết hơn trong nội dung bài viết sau đây.

    [​IMG]

    Phẫu thuật vá màng trinh có đau không?
    Màng trinh là một tấm màng mỏng nằm chắn ngang cửa bộ phận sinh dục nữ, cách cửa bộ phận sinh dục nữ 2 – 3 cm. Thường thì màng trinh sẽ rách trong lần "làm chuyện ấy" ban đầu gây ra chảy máu và đau. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi thành phần mà tình trạng đau đớn và ra máu sẽ không giống nhau.

    Một vài yếu tố không giống cũng có khả năng khiến cho màng trinh mắc phải rách như: tai nạn, ngã xe, thủ dâm, leo núi, tập võ hoặc không có màng trinh bẩm sinh. Với một vài người có cấu trúc màng trinh dày màng sinh sẽ co giãn tốt và khó khăn rách hơn, có khi phải "yêu" tình dục một thời gian dài mới có khả năng gây ra rách.

    Phẫu thuật vá màng trinh nhằm hồi phục lại màng trinh, tiến hành liền vết rách và tạo hình thẩm mỹ cho màng trinh. Thủ thuật vá màng trinh cũng giúp cho chị em dùng lại sự tự tin, xua tan mặc cảm và góp phần gìn giữ hôn nhân.
    Giải pháp vá màng trinh không đau
    Tiểu phẫu vá màng trinh khá đơn giản, nhanh chóng, chỉ cần thiết phải 15 – 20 phút. Quá trình vá màng trinh không đau bao gồm một vài bước cơ bản sau:
    • Giai đoạn 1:thăm khám vùng kín, làm sạch vùng kín sạch sẽ trước khi làm phẫu thuật và tiêm kháng sinh tê để chị em suy yếu bớt đau đớn. Vá màng trinh không dùng với trường hợp nữ giới gặp phải mắc viêm nhiễm phụ khoa, thường hay các chứng bệnh tình dục.

    • Giai đoạn 2:làm vá màng trinh bằng chỉ tự tiêu.

    • Bước 3:khám bệnh và làm sạch lại vùng kín.

    • vá màng trinh tốn bao nhiêu tiền
    Sau khi vá màng trinh, bác sĩ sẽ kê một vài dạng kháng sinh kháng viêm để phòng tránh viêm nhiễm. Chị em nên uống thuốc kháng sinh đầy đủ Ngoài ra duy trì làm sạch sạch sẽ để giảm thiểu hiểm họa viêm nhiễm. Đồng thời, cần thiết phải kiêng "yêu" tình dục ít nhất một tháng, giảm thiểu vận động mạnh, ngồi dạng quá rộng vì có nguy cơ khiến màng trinh rách trở lại.

    Vừa rồi là chia sẻ về giải pháp vá màng trinh không đau.Do dung lượng bài viết có hạn cần nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần trả lời, câu trả lời hãy gọi điện ngay tới bệnh viện đa khoa Thái Hàbằng kỹ thuật liên hệ tới số 01665 116 117hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được câu trả lời.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...