Hà Nội Tìm hiểu nhà thầu thi công Vincity Gia Lâm

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 26/1/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Gần đây, tập đoàn Vingroup công bố chiến lược phát triển dòng sản phẩm mới Vincity, được định vị là loại nhà giá rẻ cho người thu nhập trung bình có giá 700 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng các tiện ích và dịch vụ khép kín mà tập đoàn này đang phát triển ở dòng căn hộ cao cấp Vinhomes. Tại Hà Nội, Vincity Gia Lâm là một trong những dự án thuộc Vincity đang nhận được rất nhiều sự quan tâm do có vị trí vô cùng đẹp. Thông tin nhà thầu thi công dự án từ đó cũng được săn lùng ráo riết, chủ đầu tư đã công bố đó là Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons – một đối tác thân cận của tập đoàn Vingroup.
    Khả năng thực hiện căn hộ từ 700 triệu đồng
    Là đối tác rất lớn của Vingroup trong nhiều năm qua, khi được hỏi về kế hoạch hợp tác với Vingroup trong phân khúc nhà giá rẻ thời gian tới, ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons trong một buổi tiếp xúc với các nhà đầu tư và báo giới gần đây cho biết “Với căn hộ có giá từ 700 triệu đồng, tôi nghĩ có thể làm được. Thực ra chỉ cần làm căn hộ khoảng tầm 40m2 thì vẫn có thể bán được.”

    Tới đây, khi làm nhà giá rẻ, biên độ lợi nhuận không còn cao như nhà cao cấp. Đòi hỏi công nghệ cao trong xây dựng, cũng như quản trị chi phí ở dự án là rất quan trọng mới có thể cạnh tranh tốt. Chính vì thế, một trong những giải pháp quan trọng của Coteccons sau này đó là làm thế nào để giảm chi phí, giảm nhân công.

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons

    Ông Nguyễn Bá Dương cho biết “2 năm nay chúng tôi luôn đưa ra khẩu hiệu: 2 năm tới nếu lượng công nhân công trường mà người ta có 3 thì coteccons chỉ cần 2, và 5 năm tới nếu người ta có 5 thì coteccons chỉ có 3. Chúng tôi đang thực thi điều đó.”

    Tuy nhiên, Vincity Gia Lâm mà Coteccons làm đều là bê tông đúc sẵn rồi lắp ghép chứ không phải tô trát, chỉ cần sơn ướt. Mặt ngoài tòa nhà cũng đổ bê tông trực tiếp làm sao để lượng công nhân giảm hơn và an toàn hơn. Do đó, hoàn toàn vẫn đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình không bị ảnh hưởng.

    > Xem thêm:Vincity gia lâm – mặt bằng và thiết kế ấn tượng

    Nhận thêm thông tin và báo giá dự án Vincity Gia Lâm tại đây:

    [dhvc_form id="1153"]

    Năng lực nhà thầu Coteccons
    Hiện Coteccons đang là đơn vị nhà thầu lớn nhất xây dựng các dự án chung cư, phần lớn là chung cư cao cấp. Trong đó, tập đoàn Vingroup luôn là đối tác lớn nhất của Coteccons. Với những hợp đồng lớn, kết quả kinh doanh hàng năm của Coteccons khá khả quan. Năm 2015, công ty đạt mức doanh thu lên tới 13.669 tỷ đồng, gần gấp 2 lần doanh thu của năm 2014.

    Trên thị trường địa ốc, có thể nói Vingroup là nhà phát triển bất động sản hàng đầu hiện nay, họ luôn tiên phong trong mọi phân khúc, còn với Coteccons cũng là một trong những nhà thầu xây dựng lớn nhất Việt Nam. Vì thế, hàng năm giữa Vingroup và Coteccons ký kết rất nhiều hợp đồng xây dựng các dự án lớn.

    Theo ông Nguyễn Bá Dương, Vingroup luôn dành cho Coteccons hạn mức tín dụng lớn nhất để xây dựng các dự án. Ông Dương tiết lộ, trừ phần thanh toán rồi, hạn mức các hợp đồng mà Coteccons ký với Vingroup mỗi năm khoảng 10.000 tỷ. Trong khi, Vingroup dành cho các đơn vị khác như Hòa Bình hay Posco E&C chỉ khoảng 2.000 tỷ. Điều này cho thấy Vingroup rất tin tưởng Coteccons.

    [​IMG]

    Phối cảnh dự án Vincity Gia Lâm

    Ông Nguyễn Bá Dương cũng đánh giá cao văn hóa kinh doanh của Vingroup, luôn đúng hạn trong việc thanh toán.

    Coteccons được biết đến là một trong những nhà thầu xây dựng nhiều dự án chung cư cao cấp. Các căn hộ thông thường có giá từ vài tỷ đồng đến cả chục tỷ đồng. Biên độ lợi nhuận từ các dự án này được nhiều chuyên gia cho là khá cao, nên hấp dẫn nhiều đại gia địa ốc.

    Như vậy, quý khách hàng đang có ý định mua căn hộ chung cư tại Vincity Gia Lâm có thể hoàn toàn yên tâm với yếu tố nhà thầu thi công uy tín và lớn mạnh như Coteccons. Bà Nguyễn Thị Thu Trang (TGĐ Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Lifespaceland) cho biết: “Vincity Gia Lâm đang được dự báo sẽ “gây bão” đăng ký mua căn hộ ngay thời gian đầu mở bán, do đó những cá nhân có ý định xuống tiền tại đây nên nhanh chóng nắm bắt thông tin để có thể có cơ hội sở hữu căn hộ kịp thời.”
    Chi tiết tại: https://vincityvinhomes.vn/thong-tin-nha-thau-thi-cong-du-an-vincity-gia-lam/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...