Tìm hiểu nguyên nhân khí hư ra nhiều màu trắng đục?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi tuyetnhungnapa, 23/1/18.

  1. tuyetnhungnapa

    tuyetnhungnapa Đã đăng ký

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Khí hư có màu trắng đục kèm theo những dấu hiệu khác có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa, cụ thể:
    – Khí hư có màu trắng đục như bã đậu, ra nhiều thường không có mùi hôi là triệu chứng của viêm âm đạo do nhiễm nấm candida.
    – Khí hư màu trắng đục kèm cảm giác ngứa ngáy khó chịu, có mùi hôi tanh là dấu hiệu bệnh viêm âm đạo do tạp trùng, trùng roi trichomonas.
    – Khí hư màu trắng đục, ra nhiều, kèm theo xuất huyết âm đạo và nhiều bất thường khác có thể là dấu hiệu ung thư cổ tử cung.
    Ngoài ra, tình trạng khí hư có màu trắng đục còn có thể do một số nguyên nhân như:
    – Trong thời kỳ rụng trứng, giữa chu kỳ kinh nguyệt: thân nhiệt cao hơn bình thường, dịch nhầy tử cung ra nhiều có màu trắng đục, vón cục, dính, không ngứa và không có mùi hôi.
    – Sự bất thường trong lưu thông khí huyết có thể làm khí hư có màu trắng đục, đặc quánh như keo. Nếu để lâu sẽ khô cứng lại,…
    Bất kỳ một sự thay đổi nào ở vùng kín đều có thể là dấu hiệu của bệnh nguy hiểm nên cẩn trọng. Đối với trường hợp của bạn, để chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị mang lại hiệu quả cao, bạn nên đến ngay các cơ sở khám phụ khoa uy tín. Không nên tự ý mua thuốc về tự chữa trị tại nhà, bởi chúng có thể khiến bệnh trở nên nặng và biến chứng nguy hiểm hơn. Bên cạnh đó, bạn cần vệ sinh vùng kín đúng cách và kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này cho đến khi điều trị bệnh dứt điểm

    Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/nguyen-nhan-khi-hu-ra-nhieu-mau-trang-detail.htm
     
  2. tra0995497882

    tra0995497882 Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...