Hải Phòng Tìm hiểu một số thông tin về giá của oto mercedes c200 2017

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thaotb, 26/6/17.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CẬN CẢNH THIẾT KẾ NỘI VÀ NGOẠI THẤT DÒNG XE MERCEDES C200

    Mercedes C200 là dòng xe thuộc phân khúc phổ thông được ưa chuộng của hãng. Được đánh giá là có thiết kế trang nhã, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về thiết kế dòng xe này nhé.

    1. Thiết kế tổng quan
    [​IMG]
    Mercedes C200 dường như được hướng đến kiểu dáng Coupe 2 cửa hơn là một chiếc sedan 4 cửa tiêu chuẩn. Sở dĩ nói như vậy vì nắp capo của dòng xe được kéo dài và cabin được đẩy ra phía sau.

    Chiếc C200 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4686 x 1810 x 1442mm (DxRxC), C200.

    Cụm đèn pha của Mercedes C200 được thiết kế với những đường nét mềm mại nhưng dòng xe này vẫn mang đậm nét mạnh mẽ và hiện đại nhờ dãy đèn LED ban ngày sắc bén được vuốt từ trên xuống lưới tản nhiệt và những bóng đèn LED làm nhiệm vụ báo tín hiệu

    Phần lưới tản nhiệt thì được làm đơn giản hơn với 2 thanh ngang và tích hợp biểu tượng ngôi sao ba cánh vào chính giữa. Phần cản trước được trang bị thêm bộ lướt gió gầm xe, các hốc hút gió với các góc được bo tròn.

    2. Chi tiết về thiết kế

    Mercedes C200 mang đậm chất thể thao nhờ phần thân xe ở mỗi bên được dập hai đường gân nổi: đường gân thứ nhất nằm sát tay nắm cửa bắt đầu từ đèn pha trước đến hết cửa sau. Đường gân thứ hai được thiết kế thấp hơn, được vuốt từ chắn bùn trước ra phía đuôi xe và xuyên suốt đến thân xe phía đối diện, kết hợp với đường thứ nhất thành một hình chữ U hoàn chỉnh.

    Cụm đèn pha sau của C200 có hình dáng khá giống trên dòng S-Class chỉ khác là nễu như S- class có 3 dãy đèn báo phanh thì C200 chỉ có 2 dãy.


    Mercedes C200 được trang bị cặp ống xả kép với thiết kế khéo léo giấu vào phía trong, cản sau được tô điểm bởi một thanh nẹp mạ crom với thiết kế uốn lượn tương tự như hình dạng ống xả được đặt ở hai bên thân xe.

    Cuối cùng để mang lại sự hài hòa cho tổng thể xe là bộ mâm đúc cỡ 17 inch với thiết kế như 5 cánh hoa được ghép vào. Nhìn chung, C200 thế hệ mới không mang thiết kế quá mạnh mẽ dành riêng chon nam hay nữ mà thiết kế này phù hợp cho đa số người sử dụng, đúng theo mục đích tạo nên một mẫu sedan hạng sang dành cho số đông.

    Với những thiết kế như trên thì Mercedes C200 được đánh giá là trẻ trung, sang trọng phù hợp cho các doanh nhân thành đạt, những người trẻ… mang lại sự lịch lãm, thể hiện đẳng cấp chủ nhân.
    Có thể bạn quan tâm: mua bán xe mercedes c200 tại chú gióng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...