Tìm hiểu chất liệu làm nên một bức tượng đá điêu khắc đẹp

Thảo luận trong 'Phong thuỷ' bắt đầu bởi thambt029, 7/10/18.

  1. thambt029

    thambt029 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hà nội
    Tượng đá điêu khắc là những tác phẩm nghệ thuật khắc họa mọi sinh hoạt của đời sống thường nhật. Ngay từ thời xa xưa, các tác phẩm tượng điêu khắc luôn được coi trọng và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Ngày nay, tượng đá xuất hiện ở khắp nơi từ chùa chiền, đền thờ, miếu đến các công trình công cộng, hay công trình kiến trúc lớn. Nhu cầu sử dụng tượng đá cũng ngày càng cao. Vậy yếu tố nào làm nên một bức tượng điêu khắc đẹp?

    Chất liệu làm tượng đá

    Chất liệu luôn là một nhân tố quan trọng để làm nên sự thành công của một bức tượng điêu khắc. Một bức tương đẹp thì phải được điêu khắc trên những phiến đá đẹp nhất. Tùy từng loại tượng mà có thể chọn được loại đá điêu khắc phù hợp. Đá phải đảm bảo có nguồn gốc từ tự nhiên với độ cứng và độ dẻo ổn định, phiến đá bằng phẳng, mịn, vân đá độc đáo và màu bền.

    Hình dáng của bức tượng

    Hình dáng của tượng đá cũng là một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp của tác phẩm. Mỗi tác phẩm tượng điêu khắc là sự kết tinh của đôi bàn tay khéo léo cùng với trí tuệ của của nghệ nhân. Tượng chính là sự mô phỏng của các sự vật hiện tượng trong cuộc sống hàng ngày. Tượng cũng có muôn hình vạn trạng, lựa chọn một hình dáng tượng càng độc đáo, càng sáng tạo thì càng dễ gây được sức hút với người xem.

    [​IMG]

    Mẫu Tượng phúc lộc thọ bằng đá đẹp

    Đường nét điêu khắc tượng đá

    Những đường nét điêu khắc làm nên hình hài một tác phẩm tượng đá. Vì thế nó là một yếu tố quan trọng để quyết định tượng đá điêu khắc đó có đẹp hay không? Đường nét của mỗi tác phẩm tượng cần thể hiện hiện được sự tinh tế và khéo léo. Mỗi nhát đục, đẽo phải thực sự tỉ mỉ và tinh xảo nhất. Có thể bức tượng mới thực sự hấp dẫn và thu hút.

    Linh hồn của bức tượng đá điêu khắc

    Tượng đá điêu khắc là một tác phẩm nghệ thuật, mỗi tác phẩm chứa đựng một ý nghĩa riêng. Nếu như những đường nét làm nên hình dáng của bức tượng thì thần thái và linh hồn làm nên sự độc đáo và ấn tượng của tượng. Một tác phẩm tượng điêu khắc đẹp thì cần phải thể hiện được cái hồn và phải truyền tải được sự sống động của tác phảm. Bởi nghệ thuật điêu khắc tượng đá là phải tái hiện được mọi hoạt động trong đời sống, và thể hiện tinh thần cũng như tâm linh của con người.

    Đơn vị cung cấp tượng đá điêu khắc đẹp

    Đá mỹ nghệ Ninh Vân là một trong những đơn vị cung cấp tượng đá điêu khắc đẹp và tinh xảo. Đến với chúng tôi bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những mẫu tượng đá đẹp, đa dạng và sống động như thực. Mỗi bức tượng là một thần thái và truyền tải một thông điệp riêng. Chất đá tự nhiên với màu đá đẹp, vân độc đáo, đảm bảo mang đến sản phẩm đẹp và bền vĩnh cửu với thời gian.

    Nếu bạn cần mua tượng đá đẹp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

    >> Tham khảo thêm: Cuốn thư đá
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...