Tìm bộ gậy sắt phù hợp với bản thân cần lưu ý gì

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 6/6/20.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi bạn bước lên sân golf, có một bộ gậy sắt mới chính hãng phù hợp có thể là sự khác biệt giữa một vòng thi tốt nhất cá nhân mọi thời đại và một ngày bực bội trên các liên kết.

    [​IMG]

    Gậy sắt golf được sử dụng trên mọi lỗ bạn chơi. Chúng có thể bao phủ hầu hết mọi phát đánh, bất kể đó là cách tiếp cận ngắn hay trung bình đối với green, hay đánh tầm xa từ fairway. Một bộ thường sẽ bao gồm sáu đến tám gậy sắt: 3 sắt xuyên qua 9 sắt, một gậy wedge ném và có thể là một gậy wedge khoảng cách. Một số bộ sẽ bao gồm một gậy golf hybrid để thay thế 3, 4 hoặc 5 sắt, vì các gậy hybrid có thể dễ dàng tấn công hơn.


    Bộ gậy sắt được thiết kế để phát triển từ các gậy golf góc loft thấp hơn, dài hơn (từ 3 đến 5 gậy) đến các gậy golf góc loft cao hơn, ngắn hơn (8 và 9 gậy sắt, cộng với gậy P). Góc loft và tiến độ dài cung cấp cho người chơi golf khoảng cách quỹ đạo khoảng cách thích hợp cho các cú đánh khác nhau trong khi chơi sân golf. Gậy sắt được đánh số thấp hơn (chiều dài dài hơn và ít góc loft hơn) bay quả bóng xa hơn so với gậy sắt và gậy wedge được đánh số cao hơn. Điều này có nghĩa là bạn càng đến gần green, số sắt càng cao bạn sẽ sử dụng.


    Có một số yếu tố đi vào việc lựa chọn gậy sắt sẽ bổ sung tốt nhất cho trò chơi của bạn. DICK'S Pro Tips có ở đây với một loạt các yếu tố có thể giúp xác định gậy sắt phù hợp nhất với phong cách hoặc mức độ chơi của bạn.


    Thiết kế gậy sắt

    Khi tìm kiếm một bộ gậy sắt mới, bạn sẽ bắt gặp một số loại gậy sắt. Mỗi người được thiết kế để phù hợp với một cấp độ kỹ năng nhất định.


    - Gậy sắt siêu cải tiến trò chơi: Đây nên là sự lựa chọn ưa thích của người mới bắt đầu. Những gậy sắt này được thiết kế để có thêm sự ổn định, cải thiện khoảng cách và có thể giúp phóng bóng lên không trung. Gậy sắt siêu cải tiến trò chơi có mặt gậy lớn, đế rộng hơn và công nghệ mặt. Đầu gậy sẽ có mặt lưng cavity hoặc rỗng, tạo ra trọng lượng chu vi cho một điểm ngọt lớn hơn. Trọng lượng chu vi phân phối trọng lượng xung quanh các cạnh bên ngoài của đầu gậy để thêm sự ổn định.

    - Gậy sắt cải tiến trò chơi: Đây là một lựa chọn tốt cho những người chơi golf tầm trung muốn hưởng lợi từ một thiết kế ổn định. Gậy sắt cải tiến trò chơi có chiều dài khuôn mặt dài hơn để phù hợp với các cú đánh ngoài trung tâm và đế rộng hơn để giúp ổn định cho sân cỏ. Một khoang phía sau hoặc đầu gậy rỗng giúp tăng kích thước của điểm ngọt.

    - Gậy sắt chuyên nghiệp : Những gậy sắt này, còn được gọi là lưỡi kiếm, giúp người chơi golf có kinh nghiệm và có kỹ năng kiểm soát để chơi nhiều cú đánh khác nhau với cảm giác tốt hơn. Những gậy sắt này có kiểu dáng truyền thống hơn, chiều dài lưỡi ngắn hơn, độ lệch giảm, chiều rộng đế hẹp và đường trên mỏng hơn. Người chơi thường có đầu gậy cơ bắp ít ổn định hơn cho những cú đánh ngoài trung tâm, khiến chúng trở nên lý tưởng cho những người chơi golf thành công hơn.
    [​IMG]

    Gậy sắt chuyên nghiệp tăng khoảng cách: Những gậy sắt này pha trộn một số tính năng mong muốn nhất từ gậy sắt của người chơi và gậy sắt cải tiến trò chơi. Những gậy sắt này có khả năng hoạt động của một bộ gậy sắt người chơi nhưng thêm khoảng cách của gậy sắt cải tiến trò chơi. Đây có thể là một lựa chọn vững chắc cho những người chơi golf có HDC từ trung bình đến thấp, khao khát khoảng cách xa hơn, những người chơi golf hoặc những người chơi golf chỉ muốn có vẻ ngoài của một người chơi sắt nhưng hiệu suất của một chiếc gậy sắt cải tiến trò chơi. Mua Gậy đánh golf Nhật và Mỹ giá rẻ nhất

    Shaft

    Shaft của gậy sắt cũng có thể có tác động lớn đến hiệu suất.


    Thép: Đây là nặng nhất của shaft. Thép có xu hướng sản xuất ít uốn hơn và đòi hỏi nhiều công việc hơn để xoay nhưng có thể nhất quán và chính xác hơn.

    Graphite: Những shaft này nhẹ và linh hoạt và có thể tạo ra tốc độ xoay tăng. Chúng có thể ít nhất quán hơn khi bạn di chuyển qua bộ và cung cấp ít phản hồi hơn.

    Đa vật liệu: Một số shaft sẽ kết hợp thép và graphite. Những shaft này có thể giúp người chơi tăng khả năng kiểm soát chuyến bay bóng.

    Shaft cũng sẽ có một số xác thực linh hoạt, bao gồm X, S, SR, R, L. Sự lựa chọn bạn đưa ra thuộc về loại swing bạn sở hữu.


    Khi bạn bắt đầu mua gậy sắt mới, điều quan trọng là phải trang bị. Để có sự thống nhất và chính xác tối ưu, bạn nên có các gậy golf được tùy chỉnh cho cơ thể và xoay. PROS tại cửa hàng của chúng tôi tại Dịch vụ Golf có thể giúp bạn tìm ra bộ trang điểm tối ưu, góc loft, góc nghiêng, loại shaft, chiều dài shaft, kích thước tay cầm và hơn thế nữa.


    Biết cách tìm bộ gậy sắt cũ giá rẻ phù hợp với bạn có thể giúp giảm điểm số của bạn tại sân golf yêu thích của bạn trong ngày chơi gôn tiếp theo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...