Phương Pháp Điều Trị Tiểu đường và các bài thuốc nam điều trị bệnh hiệu quả

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi TrangLa, 27/10/17.

  1. TrangLa

    TrangLa Đã đăng ký

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như là tính mạng của người bệnh. Hơn hết, tỉ lệ người mắc bệnh ngày càng tăng. Chính vì vậy biện phòng và hỗ trợ điều trị bệnh rất là quan trọng. Ngoài các bài thuốc và phương pháp điều trị theo y học hiện đại thì cũng có những bài thuốc nam hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Vậy đó là những bài thuốc nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

    1. Lá sung

    Lá sung là lá cây được dùng làm tăng thêm vị ngon cho các món ăn như món thịt luộc, món nem, bì thính,… Và đây cũng là một trong những vị thuốc nam trị tiểu đường ít người biết tới.
    [​IMG]
    Điều trị tiểu đường bằng lá sung​
    Lá sung có vị ngọt, có tác độc giải độc, chữa trị các vết loét ngoài da,… Để chữa bệnh tiểu đường, người bệnh có thể sử dụng lá sung đun sôi và dùng hàng ngày thay cho trà. Một lưu ý là bạn nên chọn các lá có nốt sần để đạt hiệu quả tốt nhất.

    2. Nha đam

    Nha đam hay còn gọi là lô hội, không chỉ được biết đến với công dụnglàm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn được biết đến như bài thuốc nam trị tiểu đường. Theo đó, Nha đam có tính mát, giúp duy trì đường huyết ổn định.
    [​IMG]
    Điều trị bệnh tiểu đường bằng nha đam​
    Cách dùng: lấy nhựa nha đam trộn với lá nguyệt quế, ½ muỗng nghệ khô, dùng hỗn hợp này trước bữa ăn trưa hoặc tối khoảng 1 tiếng.

    3. Mướp đắng (khổ qua)

    Mướp đắng là bài thuốc chữa bệnh tiểu đường được đánh giá là hiệu quả nhất trong các bài thuốc Đông y. Trong mướp đắng có lượng lớn vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể, đồng thời giúp tăng hệ miễn dịch, chống nhiễm trùng, rất cần thiết cho người bệnh tiểu đường.

    [​IMG]
    Điều trị bệnh tiểu đường bằng mướp đắng​
    Cách dùng: Uống nước ép mướp đắng mỗi ngày 1 ly hoặc chế biến thành các món ăn trong các bữa ăn gia đình.

    Trên đây là 3 bài thuốc nam hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Đặc biệt, các bài thuốc này không quá khó tìm kiếm và thực hiện. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng các bạn cần phải kiên trì thì mới có thể đạt được hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.

    Bên cạnh đó, thảo dược nhân sâm Hoa Kỳ cũng là một trong những vị thuốc có khả năng hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Tác dụng cụ thể của nhân sâm hoa kỳ như thế nào thì các bạn xem thêm tại đây nhé.

    Sử dụng đúng cách và đúng liều lượng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

    Chúc các bạn sức khỏe!
     
  2. muathuemdt

    muathuemdt Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mướp đắng có vẻ như dễ tìm hơn lá sung vì chỉ có ở quê mới có lá sung thôi. Mướp đắng thì có thể nấu canh, mướp đắng nhồi thịt và mướp đắng xào với trứng ăn cũng rất tốt. Nhà mình cũng hay dùng mướp đắng trong bữa ăn để thay đổi món ăn cho dễ ăn chứ giờ chẳng biết ăn cái gì nữa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...