Hà Nội Tiết lộ mặt bằng dự án Vincity Đan Phượng

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi hanghamho, 28/11/17.

  1. hanghamho

    hanghamho Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường bất động sản đã nổi sóng trước thông tin Vingroup đầu tư chung cư giá bình dân mang thương hiệu Vincity. Dự báo, thị trường sẽ còn tiếp tục dậy sóng khi Vincity ra mắt một trong những dự án đầu tiên là Vincity Đan Phượng. Bài viết sau sẽ tiết lộ thêm thông tin về mặt bằng Vincity Đan Phượng.
    Tổng quan dự án Vincity Đan Phượng
    Vincity Đan Phượng có quy mô 133 ha, mặt bằng dự án thuộc địa bàn hai xã Tân Hội và Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Từ dự án, chỉ cần khoảng 10 phút để di chuyển tới khu đô thị Vinhomes Gardenia và tầm 20 phút để đi vào trung tâm thành phố.

    [​IMG]

    Kề bên trục đường Quốc lộ 32, cư dân tại khu đô thị dễ dàng di chuyển tới bến xe Mỹ Đình, cầu Nhật Tân, các khu vực như Sơn Tây, Hòa Bình... đặc biệt, khi tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đi vào hoạt động, việc kết nối giao thông tại đây sẽ càng thêm thuận tiện.

    Theo dự kiến, Vincity Đan Phượng là tổ hợp chung cư, nhà ở thấp tầng trong một hệ sinh thái đồng bộ và khép kín do Vingroup phát triển. Đó là hệ thống an ninh 24/7, trường học, phòng khám, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, công viên xanh… Tại đây có từ 9 – 11 tòa căn hộ với độ cao khoảng 22 - 25 tầng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng có thu nhập thấp đến trung bình, Vincity Đan Phượng sẽ có căn hộ diện tích từ 35m2 (1 phòng ngủ) đến 90m2 (3 phòng ngủ).

    >>> Xem thêm : Chung cư Hoài Đức

    Hé lộ mặt bằng của Vincity Đan Phượng
    • Mặt bằng quy hoạch chung
    Theo quy hoạch được phê duyệt, Vincity Đan Phượng có mặt bằng tổng thể như sau:

    - Tổng diện tích đất khu đô thị: 133 ha

    - Đất dành cho xây dựng nhà ở: 30 ha.

    - Đất dành cho hạ tầng công cộng: 3 ha

    - Đất khu vực kỹ thuật điện nước, quản lý cho khu đô thị: 2 ha

    - Đất xây dựng khu vườn hoa, cây cảnh: 2 ha

    - Đất xây đường nội bộ, phố đi dạo: 32 ha

    - Đất khuôn viên cây xanh: 20 ha

    - Đất xây dựng trường học các cấp: 3.5 ha

    - Đất xây trường mầm non: 2 ha

    - Đất dành cho khu dịch vụ đa chức năng; 12 ha (gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, văn phòng …)

    - Đất dành cho địa phương: 4 ha

    - Diện tích dành cho các khu vực chức năng khác…

    [​IMG]

    * Mặt bằng chi tiết

    Vincity Đan Phượng thuộc Vincity Hà Nội sẽ được quy hoạch theo phong cách hiện đại, thiết kế mới mẻ và trẻ trung. Mỗi tòa căn hộ đều có hành lang thông thoáng, trang bị thang máy tốc độ cao và hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn. Các căn hộ vuông vắn, tối ưu hóa diện tích, đảm bảo công năng và có ít nhất một mặt thoáng đón sáng tự nhiên.

    Mặt bằng dự kiến các căn hộ Vincity

    Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 40 – 45m2.

    Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 50 – 65m2.

    Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ: 75 – 90m2.

    [​IMG]

    Mỗi mặt bằng căn hộ tùy theo diện tích sẽ có cách thiết kế và bố trí khác nhau nhằm tận dụng tối đa không gian, tạo điểm nhấn và sự gắn kết. Phòng khách tinh tế, phòng bếp và ăn gọn gàng, tiện dụng. Các phòng ngủ ấm cúng và riêng tư, đón nhận được nhiều ánh sáng và gió mát tự nhiên. Trong khi đó, logia tuy không lớn nhưng sở hữu tầm view đẹp và đủ không gian cho việc phơi đồ, đặt những chậu cây cảnh hay bố trí bàn trà nhỏ.

    Mặt bằng Vincity Đan Phượng sẽ hấp dẫn khách hàng để từ đó Vincity Đan Phượng hứa hẹn mang đến một môi trường chất lượng cao, văn minh, an toàn và trong lành. Một nơi “an cư” lý tưởng trong tầm tay để bạn và những người thân yên tâm “lạc nghiệp”, tận hưởng các giá trị sống tuyệt vời.
    >>> Xem thêm tại : https://vincityvinhomes.vn/tiet-lo-mat-bang-du-vincity-dan-phuong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...