Tiếp thị trên Facebook làm như nào? Quảng bá hút lưu lượng truy cập dựa vào 12 chiêu này!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Hubstudio, 30/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Để vươn lên khỏi cuộc cạnh tranh quảng cáo ngày càng khốc liệt, quảng cáo được cá nhân hóa cho các nhóm cụ thể ngày càng trở nên quan trọng hơn! Tiếp thị trên Facebook là một trong những phương pháp tiếp thị hữu ích nhất cho người bán hàng thương mại điện tử. Nên chiến lược tiếp thị của bạn cần phát huy tối đa tác dụng của nó!

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Mẹo tiếp thị trên Facebook

      1. Chất lượng nội dung tốt hơn số lượng

      Rất nhiều nội dung được tải lên Facebook mỗi phút. Để những nội dung của bạn có thể nổi lên và hiển thị rõ thì bạn nên chú ý đến chất lượng của nội dung hơn là số lượng, số lượng nhiều thực sự là không làm tăng số lượng nhấp chuột vào. Trên thực tế, Facebook cũng chú ý nhiều hơn đến nội dung chất lượng cao.

      2. Mẹo nhỏ quảng bá trang Facebook

      Để cải thiện tỷ lệ phản hồi của khách hàng trong từng phân khúc, bạn có thể nhấp vào Tùy chọn nâng cao(Advanced options) để tùy chỉnh tiêu đề và sử dụng hộp văn bản để điều chỉnh tiêu đề.

      3. Tích hợp chiến lược Facebook

      Đảm bảo rằng nội dung quảng cáo bạn tạo phải thú vị và chất lượng cao.

      Nội dung bài viết của bạn đừng chỉ nên tập trung quảng cáo quá mức .

      4. Video trực tiếp

      Bạn có lẽ đã biết tầm quan trọng của nội dung video đối với hoạt động marketing của Facebook, vậy thì bạn làm thế nào để có được những nội dung video hay? Bạn có thể sử dụng Facebook Live, kênh video trực tiếp của Facebook. Theo thống kê, 82% người xem thương hiệu thích video trực tiếp, hơn là các bài đăng dạng văn bản và hình ảnh thông thường.

      5. Hãy thử tag @người hâm mộ của bạn

      Khi bạn chia sẻ UGC (Nội dung gốc của người dùng), hợp tác đối tác, xuất bản ấn phẩm hoặc trang Facebook với người hâm mộ của mình, hãy thử tag @người hâm mộ của bạn. Như vậy có thể cải thiện sự tập trung của họ.

      6. Đừng đánh giá thấp "phản hồi ngay lập tức"

      Hiện nay, nhiều người tiêu dùng có xu hướng giao tiếp với các thương hiệu trực tiếp thông qua Facebook thay vì email. Trả lời câu hỏi của người dùng ngay lập tức thông qua Facebook, điều này có thể khiến người dùng cảm thấy gần gũi hơn.

      7. Kể chuyện

      Ngay cả khi đó là một chiến dịch quảng cáo Facebook trả phí, cách kể chuyện có thể giúp bạn gây chú ý hơn và tạo được tiếng vang với người dùng, từ đó tăng lượt nhấp vào quảng cáo.

      8. Chia sẻ UGC và các bài đăng giới thiệu

      Dữ liệu cho thấy 93% người tiêu dùng có xu hướng tham khảo nội dung do người dùng tạo khi quyết định có mua sản phẩm hay không.

      9. Tạo hình ảnh quảng cáo hấp dẫn hơn

      10. Thu thập khách hàng tiềm năng của bạn

      11. Tận dụng ảnh bìa

      Bạn có thể cập nhật ảnh bìa thường xuyên với các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi hoặc nội dung theo mùa. Điều này sẽ đảm bảo rằng khi người hâm mộ và người mua sắm tiềm năng đọc trang Facebook của bạn, nội dung mới nhất và phổ biến nhất sẽ xuất hiện trước mặt họ và thu hút sự chú ý của họ.

      12. Tối ưu hóa các hoạt động tiếp thị theo thời gian thực

      Giống như hầu hết các quảng cáo PPC, để sử dụng tối đa ngân sách của mình, bạn phải theo dõi các hoạt động tiếp thị và điều chỉnh chúng trong thời gian thực để đảm bảo rằng bạn nhận được tỷ lệ nhấp cao nhất cho mỗi xu bạn chi tiêu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...