Tiền tấn của Real chỉ là "chào thua" với chia sẻ của Mbappe

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 23/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kylian Mbappe nhận được rất nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn châu Âu, nhưng điều gì là số 1 với ngôi sao người Pháp vào thời điểm hiện tại?

    http://tintucexpress247.blogspot.com/search/label/the-thao
    http://tintucexpress247.blogspot.com/search/label/anh
    http://tintucexpress247.blogspot.com/search/label/tay-ban-nha
    [/B]
    Mbappe khiến cả nước Pháp lẫn châu Âu điên đảo vì phong độ quá thăng hoa mùa này tại Ligue 1. Việc chính thức cùng Monaco đăng quang nước Pháp khiến tên tuổi của cầu thủ 18 lan rộng như diều gặp gió.

    Rất nhiều sự chèo kéo và lời đề nghị nghiêm túc hướng về Mbappe. Cả Real Madrid, Manchester United, Arsenal, Liverpool và Manchester City đều đang khát khao có được cái gật đầu từ Mbappe.

    [​IMG]
    Mbappe sẽ không đi đâu trừ khi bị ép buộc.
    Đặc biệt là đội bóng hoàng gia, những người thường xuyên tạo ra bom tấn chuyển nhượng chỉ để sở hữu sao trẻ người Pháp. Nhưng một lần nữa Mbappe khiến tất cả phải thẫn thờ với tuyên bố mới đây.
    Mbappe tâm sự rằng: “Tôi đưa ra quyết định dựa vào sự nghiệp thể thao của mình, tất nhiên sự nghiệp là tất cả. Tôi đang ở độ tuổi cần được ra sân thường xuyên, đó là điều quan trọng nhất thời điểm này.

    Tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải tích lũy thêm, năm nay là dành cho việc phát triển và tiếp theo chính là chứng minh năng lực. Tôi sẽ không đi đâu cả, trừ khi có ai đó ép buộc khiến tôi phải rời Monaco.”
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...