"tiền sử" của những vị tướng AFK nhiều nhất ở Liên Minh Huyền Thoại

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 14/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hãy cùng chúng tôi để có thể nhanh chóng điểm qua được ở trong những cái tên hiện đang AFK nhiều nhất ở trong Liên Minh Huyền Thoại.


    cách lên đồ ryze


    cách chơi Sion

    hướng dẫn chơi Sivir



    Như các bạn thì cũng đã biết việc AFK là một trong những vấn nạn và qua đó thì cũng đã khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã phải thực sự khó chịu nhất. Còn gì đó là việc đã cảm thấy cay đắng hơn việc team của bạn đã phải chơi thực sự thiếu người ở trong tình trạng đó là thiếu người và qua đó thì 4 đánh 5 hoặc 3 đánh 5. Những trận thua vì chính những đồng đội AFK thực sự đã khiến game thủ đã cho thấy được sự cực kỳ ức chế. AFK đã thực sự rất phổ biết và qua đó thì nó xuất hiện từ chính những Đồng Đoàn cho đến Thách Đấu và qua đó thì chính những không rank nào không có AFK.

    Tuy nhiên thì chính các bạn có biết được ở trong những vị tướng nào hay có được sự tiền ẩn "AFK" hay không? Hãy cùng chúng tôi đến với bảng xếp hạng của những vị tướng AFK nhiều nhất diễn ra trong Liên Minh Huyền Thoại nhé.

    Top 1. Xin Zhao

    Tể Tướng Demacia hiện đang là một trong những vị tướng đời đầu và qua đó thì cũng đã đuợc coi là thực sự hết sức dễ chơi thuộc bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại. Có lẽ cũng chính vì điểm này mà Xin Zhao đang hiện được bị người chơi coi thường và qua đó thì không đánh giá được đúng sức mạnh thực sự của hắn.

    Top 2. Zed

    Khác hẳn với Xin Zhao thì chính vị tướng Top 2 được diễn ra ở trong bảng xếp hạng các vị tướng AFK nhiều nhất đó lại là một vị tướng có được ở trong độ khó chơi là thực sự rất cao Zed. Quả thật thì có lẽ Chúa Tể Bóng Tối hiện đang là một trong những vị tướng đã được yêu thích nhất ở trong Liên Minh Huyền Thoại. Với sự ảo diệu của mình thì qua đó Zed có khả năng gánh team được cho là cực mạnh khi mà đã được sử dụng trong tay những người chơi có kỹ năng tốt.

    Top 3. Olaf

    Ngưỡng cấp 6 với việc có được ở trong chiêu cuối Tận Thế Ragnarok giúp cho Olaf cực kỳ nguy hiểm vào giữa trận khi mà chọn lựa lối chơi càn thẳng vào đội hình đối thủ với khả năng đó là miễn nhiễm hiệu ứng và hủy diệt được ở trong những chủ lực yếu ớt. Dù sức mạnh đó thì về cuối trận cũng đã giảm dần nhưng kết hợp với đó thì thực sự đó là cùng những vị tướng kích tốc độ mạnh như Orianna và Karma thì Olaf thực sự là cơn ác mộng đối với tất cả tướng chủ lực đối phương.

    Hiện tại thì Olaf đang có được ở trong tỷ lệ AFK đứng thứ 3 với việc đó là 0,71% và qua đó thì chỉ kém cạnh đôi chút so với Chúa Tể Bóng Tối Zed.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...