Hà Nội Tiện ích vùng tại Vincity Gia Lâm Hà Nội

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 24/1/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vingroup là chủ đầu tư từ lâu đã có tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt nổi tiếng về mặt đảm bảo yếu tố tiện ích trong bất cứ dự án nào mà tập đoàn triển khai. Vincity nói chung mà cụ thể hơn là Vincity nói riêng là một trong số đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị thông tin về tiện ích tại dự án Vincity Gia Lâm.
    [​IMG]

    Một khoảng sân chơi dành cho trẻ em tại Vincity Gia Lâm

    Tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống
    Hệ thống dịch vụ thương mại và siêu thị tiêu dùng được đặt tại tầng trệt của tòa căn hộ. Trong tương lai, đây sẽ là nơi tập trung những thương hiệu hàng đầu, thỏa mãn mọi nhu cầu về mua sắm của cư dân sinh sống tại dự án. Khu nhà hàng ẩm thực – quán coffee đa phong cách từ những đầu bếp tài ba hứa hẹn sẽ là nơi li tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại, phong cách.

    [​IMG]

    Những tiện ích cơ bản nhất của cuộc sống được chú trọng và đầu tư hiện đại

    Hệ thống bể bơi tại chung cư VinCity Gia Lâm: Sau những giờ làm việc căng thẳng, được hòa mình xuống dòng nước xanh mát tại dự án là cơ hội để tái tạo lại nguồn năng lượng, rũ bỏ đi những lo âu, mệt mỏi của cuộc sống.

    Khu Spa – Trung tâm làm đẹp – Phòng GYM: Với trung tâm chăm sóc sắc đẹp được trang bị thiết bị và công nghệ hiện đại, tối tân nhất sẽ giúp quý cư dân thêm thoải mái và tự tin trong cuộc sống.

    Khu công viên xanh: “Khoảng không xanh” tại chung cư VinCity Gia Lâm được chủ đầu tư chú trọng thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn xanh đẳng cấp – thân thiện môi trường.

    Trường mẫu giáo – Khu vui chơi trẻ em: Nâng bước và ươm mầm những “cư dân nhí”, kiến tạo không gian vui chơi sáng tạo, an toàn và lành mạnh cho trẻ em.

    Dịch vụ an ninh 24/7: Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống camera giám sát đảm bảo một cuộc sống an toàn riêng tư của cư dân tại Hà Nội.

    Khu chăm sóc sức khỏe: Sức khỏe của cư dân là yếu tố quan tâm hàng đầu, vì thế VinGroup dự kiến đầu tư dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho cư dân với trang thiết bị y tế tân tiến hiện đại nhập khẩu từ châu Âu cùng đội ngũ y tiến sĩ, thạc sĩ được đào tạo bài bản, tinh thần trách nhiệm, tận tâm, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao.

    >> Xem thêm: Vincity Gia Lâm: Giá tầm trung, chất lượng vẫn đứng "top"

    Tiện ích vùng thuận lợi
    Chung cư Vincity Gia Lâm không những có tiện ích nội khu phong phú mà còn mang đến hệ thống liên kết vùng rộng rãi, đáp ứng mọi nhu cầu thiết thực trong cuộc sống cho cư dân. Các khu vực trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, dịch vụ… đều có xung quanh dự án này. Tiêu biểu có thể kể đến trường học từ THCS Cổ Bi đến THPT Cao Bá Quát, ĐH Nông Nghiệp, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, bệnh viện Đức Giang… đáp ứng mọi mặt nhu cầu về y tế, giáo dục… cho người dân.

    [​IMG]

    Một địa chỉ mua sắm rất gần dự án Vincity Gia Lâm

    Vincity Gia Lâm cũng rất gần với những dự án lớn như Savico Megamall, Vincom Village, nhà thi đấu Gia Lâm… hay các khu vực công viên, sông hồ xanh mát, khu sinh thái… mang lại môi trường sống được quy hoạch đẹp, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Đây là điều mà nhiều gia đình trẻ rất mong chờ.
    Xem thêm tại: https://vincityvinhomes.vn/tien-ich-vincity-gia-lam-co-gi/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...