Tiềm năng phát triển ngành Y học trong tương lai như thế nào?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi gia hân 123, 5/9/17.

  1. gia hân 123

    gia hân 123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngành Xét nghiệm Y học đóng vai trò quan trọng trong nền Y học hiện đại, có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ bác sĩ chữa trị bệnh. Không có kết quả Xét nghiệm bác sĩ không thể đưa ra các chẩn đoán lâm sàng và đưa ra hướng trị bệnh có hiệu quả. Do đó, ngành Xét nghiệm là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống Y tế, nên quyết định theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội là quyết định thông minh.

    Xem thêm: http://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn


    [​IMG]

    Ngành Xét nghiệm Y học và tiềm năng phát triển

    Trong số rất nhiều ngành thì ngành Xét nghiệm Y Học là lĩnh vực có tiềm năng phát triển nhất trong thời gian sắp tới, theo những con số thống kê mới nhất của Bộ Y Tế, hiện nay trên cả nước có đến 22 bệnh viện trực thuộc Trung ương, 100 bệnh viện đa khoa trực thuộc tỉnh, hơn 65 bệnh viện chuyên khoa và hàng ngàn bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh tư nhân được mở ra … Điều này đồng nghĩa với việc cần rất nhiều nguồn nhân lực ngành Y tế nói chung và ngành Xét nghiệm Y Học nói riêng. Đây là cơ hội cho các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nói riêng và một số ngành thuộc nhóm Y Dược nói riêng.

    Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm số 1 tại Hà Nội

    Nắm bắt được nhu cầu của xã hội cũng như nhu cầu học đông đảo của sinh viên. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh các lớp Văn bằng 2, liên thông và Cao đẳng Điều dưỡng...Nhà trường, môi trường đào tạo chuyên sâu, 70 % thực hành kết hợp 30% lý thuyết hướng sinh viên năm chắc kỹ năng thực hành nhiều hơn là những lý thuyết hàn lâm. Bên cạnh đó, là mức học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chỉ với 800.000 đồng/1 tháng đây là mức học phí trung bình và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau vẫn có thể tham gia học tập.

    Sinh viên mong muốn học tập trong môi trường với điều kiện tốt nhất và cơ hội nghề nghiệp cao có thể gửi hồ sơ xét tuyển tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895 để biết thêm thông tin tuyển sinh của trường.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...