Tích cực ăn khoai lang tím để phòng ngừa ung thư hiệu quả

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi khanhha123, 20/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khoai lang tím chứa loại protein độc đáo có khả năng chống oxy hóa là antioxidant. Ngoài ra, nhờ chứa một hàm lượng cao vitamin A và vitamin C, khoai lang tím có thể ngăn ngừa sự tổn thương tế bào, chống lại những gốc tự do trong cơ thể. Sự hình thành các gốc tự do được xem là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như xơ cứng mạch máu, tiểu đường, tim mạch, ung thư...
    Điều trị bệnh loét dạ dày

    Khoai lang tím có khả năng làm dịu nhẹ và điều trị bệnh loét dạ dày vì chứa nhiều vitamin B, vitamin C, potassium, beta carotene và canxi. Chất xơ có trong khoai lang tím giúp phòng ngừa bệnh táo bón và kiểm soát nồng độ axít trong dạ dày nên cũng góp phần làm giảm các cơn đau và viêm loét dạ dày.
    khoai lang tím chứa loại protein độc đáo có khả năng chống oxy hóa là antioxidant. Ngoài ra, nhờ chứa một hàm lượng cao vitamin A và vitamin C, khoai lang tím có thể ngăn ngừa sự tổn thương tế bào, chống lại những gốc tự do trong cơ thể. Sự hình thành các gốc tự do được xem là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như xơ cứng mạch máu, tiểu đường, tim mạch, ung thư...

    Kích thích tiêu hóa, chữa táo bón

    Ăn khoai lang tím rất có lợi cho hệ tiêu hoá vì thành phần vitamin C và các acid amin giúp quá trình tiêu hoá thức ăn trở nên nhanh hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón. Tuy nhiên, ăn quá nhiều khoai lang cũng sẽ gây ra đầy bụng, khó tiêu.

    Làm mờ vết thâm và kháng viêm

    Khoai lang tím là loại khoai có phần “thịt” màu tím, giàu protein và axit amin tốt cho tiêu hóa, vitamin A, B,C.... và phốt pho, sắt cùng hơn 10 loại hóa chất tự nhiên khác. Khoai lang tím có ích trong việc giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi và tốt cho máu, thúc đẩy quá trình thải độc, cải thiện hệ tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh dạ dày và đường ruột.

    Giảm huyết áp

    Theo một nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ, khoai lang tím có tác dụng trong việc phòng ngừa bệnh cao huyết áp. Trong nghiên cứu này, các nhà khoa học đã chọn nhóm người tình nguyện sử dụng 6 – 8 củ khoai lang tím nhỏ mỗi ngày trong vòng 1 tháng. Sau đó họ đo huyết áp, kết quả nhận được là giảm 3,5% huyết áp tâm thu (tối đa) và giảm 4,3% huyết áp tâm trương (tối thiểu). Như vậy, khoai lang tím là thực phẩm hàng đầu hỗ trợ hiệu quả cho những người bị huyết áp cao.

    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư Anti-u100

    [​IMG]

    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     
    yeutrecon thích bài này.
  2. yeutrecon

    yeutrecon Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hóa ra khoai lang tím lại có nhiều tác dụng như thế :) Mình cũng thích ăn khoai lang tím, nhưng bây giờ mới biét đén những điều này. Cảm ơn bạn đã chia sẻ :)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...