Tiến sĩ Trần Quí Thanh ông xứng đáng với danh hiệu doanh nhân giỏi nhất

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi dsvnseo, 9/2/18.

  1. dsvnseo

    dsvnseo Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Trần Quí Thanh - CEO Tân Hiệp Phát. doanh nhân Trần Quí Thanh, người sáng lập Tập đoàn đồ uống Tân Hiệp Phát Tiến sĩ Trần Quí Thanh là người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, đây là một công ty hàng đầu trong ngành FMCG tại Việt Nam, và cũng là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Tiến sĩ Trần Quí Thanh bắt đầu khởi nghiệp từ một cơ sở sản xuất nước giải khát nhỏ vào năm 1994, sau nhiều năm nghiên cứu sản xuất và bán ra thị trường nhiều sản phẩm nước uống đa dạng, Tân Hiệp Phát trở thành công ty đi đầu trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp nước giải khát ở Việt Nam, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ lớn từ nước ngoài.

    TGĐ Trần Quí Thanh cho biết điều mà ông sợ nhất chính là sự thỏa mãn bản thân, sợ sự sáo mòn, sợ một ngày thức dậy cuộc đời không còn nhiều thách thức. Người ta có thể già về tuổi tác chứ không già về ý chí. Với Trần Quí Thanh, ông quan niệm rằng trong kinh doanh không có thất bại mà chỉ có thách thức. Thách thức chính là động lực cuộc sống.
    [​IMG]

    “Tân Hiệp Phát có thành tựu của 18 năm qua, nhưng đó chỉ là điểm khởi đầu, là đòn bẩy để Tân Hiệp Phát đi tới, cuộc hành trình của 18, 28 và nhiều năm sau đó. Chúng tôi đã xây dựng một chiến lược đầy khát vọng, đưa THP trở thành một công ty nước giải khát hàng đầu của khu vực”, TGĐ Trần Quí Thanh đã khẳng định như vậy trong buổi lễ kỷ niệm 18 thành lập THP và đón nhận phần thưởng cao quý Huân chương lao động Hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng ngày 15/10/2012.
    Xem thêm về ông tại:
    >>>http://baodatviet.vn/doi-song/ceo-tan-hiep-phat-gay-an-tuong-voi-clip-chuc-tet-3349908/
     
    thu2018 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...