Tiêu chuẩn của hệ thống Quạt hút mùi bếp công nghiệp, bếp nhà hàng

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 12/4/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Báo giá Quạt hút mùi bếp ăn công nghiệp

    Quạt hút mùi bếp nhà hàng áp suất thấp được thiết kế, chế tạo phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, là loại quạt có lưu lượng lớn, độ ồn nhỏ phù hợp cho thông gió, hút mùi, hút khói bếp ...
    Đặc tính kỹ thuật:

    tuyến đường kính guồng cách (mm) : 250 - 800

    Tốc độ (vòng/phút) : 725 – 2.920

    Công suất động cơ (kW) : 0,75 - 55

    Lưu lượng (m3/h : 1600 – 46.800

    Áp suất toàn phần (Pa) - : 750 – 2900

    Nhiệt độ dòng khí cho phép (0C): Đến 2000C- theo kết cấu của gối trục


    [​IMG]


    Tiếng ồn phát ra từ việc vận hành hệ thống Quạt hút mùi nhà bếp công nghiệp:

    Khi hoạt động hệ thống sẽ phát ra độ ồn bởi 3 yếu tố chính:

    Độ ồn do thi công ống hút khói không đúng kĩ thuật, việc neo các ống vào tường không chắc chắn;

    Khi thi công hệ thống Quạt hút mùi công nghiệp quạt hút khói bếp công nghiệp ta lưu ý việc treo mắc chụp hút khói, ống hút khói, ống tiêu âm đúng vị trí. Vị trí neo phải là tường chắc chắn thì độ rung mới được đảm bảo là nhỏ nhất và không gây ra tiếng ồn khi vận hành.

    Độ ồn do cánh quạt của motor quạt hút và độ rung của Motor;

    Chất lượng Motor phụ thuộc vào tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất, những quạt hút tại Việt Nam hiện tại khó đảm bảo tiêu chuẩn này. Vì hầu hết motor ngày nay trên thị trường là do các cơ sở tư nhân tự sản xuất bắt buộc chưa mang công nghệ tiên tiến, chất lượng từ trục và các cuộn dây cũng không có độ bền cao.

    Quan trọng nhất là cánh quạt, việc sản xuất phải đảm bảo tuyệt đối vấn đề đồng tâm để khi vận hành tránh được độ rung gây ra tiếng ồn.

    bây giờ giải pháp cho việc này là nhập các motor từ Trung Quốc, Đài Loan nhưng giá thành thường gấp 1.5 lần so với motor việt nam. cần tùy vào công trình chúng ta mang thể chọn loại motor phù hợp nhất đảm bảo được chi phí tổn đầu tư ban đầu thấp.

    Độ ồn do lượng khí thổi ra tại miệng thổi, và độ ồn trong đường ống tại miệng vào của Motor;

    Độ ồn do không khí lưu thông khi vào và ra tại các miệng ống thì rất dễ khắc phục, thường thì người ta dùng các ống tiêu âm, ống tiêu âm được làm từ các bông thủy tinh mềm khi không khí lưu thông và va đập vào các bông này thì không gây ra tiếng ồn.

    Tính thẩm mỹ: hệ thống Quạt hút mùi nhà bếp công nghiệp thường sản xuất phục vụ cho các nhà hàng, bếp công nghiệp hay thông gió cho nhà xưởng thì tính thẩm mỹ luôn luôn được đề cao. Nhất là khi thi công hệ thống Quạt hút mùi bếp ăn công nghiệp khử mùi cho các bếp nhà hàng có khuynh hướng mở, nơi thực khách sở hữu thể thấy số đông các vật dụng trong bếp một cách rõ ràng.

    Đèn chiếu sáng:

    Khi chúng ta lắp đặt chụp hút khói thì phần này đã che đi một phần ánh sáng từ đèn, lúc này đầu bếp sẽ khó thao tác hơn. bắt buộc khi lắp đặt người ta thường lắp thêm bóng đèn bên dưới chụp hút, điều quan tâm ở đây là bóng đèn khi lắp vị trí này thì phải dùng loại bóng đèn chuyên dụng sở hữu thể chịu được nhiệt độ cao, chịu hơi nước, và phải đảm bảo được độ sáng cần thiết.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...