Thương hiệu máy lạnh nào tốt nhất tại Việt Nam?

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi thoint, 21/8/17.

  1. thoint

    thoint Đã đăng ký

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    “Thương hiệu máy lạnh nào tốt nhất?” luôn là câu hỏi đặt ra đầu tiên với những ai có nhu cầu mua máy lạnh. Cùng bTaskee điểm qua 5 thương hiệu được nhiều người tin dùng tại Việt Nam nào!

    Thị trường máy lạnh tại Việt Nam hiện nay có nhiều dòng và nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng giành được lòng tin cậy và yêu mến của khách hàng.

    Toshiba
    Vốn là một trong những thương hiệu máy lạnh được ưa chuộng ở Việt Nam, Toshiba có ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp, máy chạy êm, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ và đặc biệt không ăn gian công suất.

    [​IMG]
    Máy lạnh Toshiba được ưa chuộng tại Việt Nam (ảnh: hanggiasoc)

    Tuy nhiên, Toshiba cũng có nhược điểm là thiết kế bảng mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Điều này gây bất tiện cho việc vệ sinh máy, nếu không cẩn thận sẽ làm nước dính vào bảng mạch, gây chết bảng.

    Sharp
    Sharp là thương hiệu máy lạnh chuyên sâu cho dòng từ 1HP trở lên với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành khá rẻ. Máy làm lạnh nhanh và chạy êm.

    Mặc dù Sharp có chất lượng và giá tốt, nhưng vì chuyên quá nhiều mặt hàng và ít quảng bá về máy lạnh, nên rất ít người biết đến.

    [​IMG]
    Ít người biết đến Sharp như một hãng máy lạnh chuyên dụng (ảnh: dienlanhminhkhoa)

    LG
    LG đáp ứng gần hết các yêu cầu của người dùng như: mẫu mã đẹp, chất lượng ổn cho độ bền tương đối, bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn mà giá thành lại hợp túi tiền.

    Song, động cơ máy lạnh LG lại phát ra tiếng động khá ồn và có khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác.

    [​IMG]
    Máy lạnh LG (ảnh: nguyenkim)

    Panasonic
    Panasonic là thương hiệu máy lạnh được đánh giá cao về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm. Các dòng máy của Panasonic có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu, dàn tản nhiệt có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác.

    Tuy nhiên, với những tính năng vượt trội, điều hòa Panasonic có giá thành cao hơn so với những sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác.

    [​IMG]
    Máy lạnh Panasonic (ảnh: dienlanhminhkhoa)

    Samsung
    Là một tập đoàn thương mại quốc tế lớn nhất Hàn Quốc, máy lạnh do Samsung sản xuất có mẫu mã bắt mắt, khả năng làm lạnh hiệu quả với lượng điện tiêu thụ thấp và công suất mạnh bền bỉ. Tuy nhiên, Samsung không chuyên về máy lạnh và cũng được xếp chót bảng khi so sánh về mức độ xài hết thời gian bảo hành.

    [​IMG]
    Samsung là tập đoàn lớn nhưng không chuyên về máy lạnh (ảnh: dienlanhhoanglong)

    Không thể đưa ra một lời khẳng định chắc chắn về thương hiệu máy lạnh nào tốt nhất tại Việt Nam, vì từng người sẽ có những đánh giá khác nhau. Tuy nhiên, cho dù sử dụng nhãn hiệu nào, việc vệ sinh máy lạnh cũng vô cùng quan trọng và cần thiết. Hãy liên hệ ngay với dịch vụ vệ sinh máy lạnh bTaskee ngay khi bạn có nhu cầu nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/3/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...