Thuốc trị tiêu chảy cho bé tận gốc

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc con' bắt đầu bởi phamkieutrang, 2/8/17.

  1. phamkieutrang

    phamkieutrang Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tiêu chảy ở trẻ em là bệnh thường gặp nên cha mẹ chắc chắn đã có những kiến thức nhất định về bệnh để phát hiện sớm. Tuy nhiên, việc điều trị cho bé ra sao, sử dụng thuốc thế nào cho phù hợp với trẻ thì không phải ai cũng biết. Nhiều cách điều trị cho bé rất đơn giản mà đem lại hiệu quả tốt.

    Dưới đây, mình xin được chia sẻ những cách trị tiêu chảy cho bé bằng thuốc từ thiên nhiên không cần dùng đến kháng sinh. Nguồn chia sẻ về Thuốc trị tiêu chảy cho bé: http://dieutritieuchay.com/mua-thuoc-tri-tieu-chay-cho-be-o-dau-de-dieu-tri-tan-goc-tot-nhat/

    Những bài thuốc dân gian trị tiêu chảy hiệu quả

    Gừng tươi nướng

    Khi bị tiêu chảy, nôn do ngộ độc thức ăn, mẹ chỉ cần lấy một củ gừng, rửa sạch, nướng lên. Sau đó, cạo vỏ gừng, rửa lại một lần nữa cho sạch vết cháy. Cắt gừng thành từng miếng bỏ vào cốc *** uống như trà cho bé uống có tác dụng ôn ấm tỳ vị, đây là bài thuốc cầm tiêu chảy rất tốt.

    [​IMG]

    Nước sắc lá ổi

    Dùng trong trường hợp trẻ bị tiêu chảy do lạnh: Búp ổi 20g sao qua, vỏ quýt khô 10g, gừng nướng chín 10g. Tất cả cắt nhỏ, sắc với 400 ml nước còn 100ml, uống làm 2 lần trong ngày.

    Búp ổi 20g, vỏ măng cụt 20g, gừng nướng 10g, gạo rang 20g sắc kỹ lấy nước cho bé uống nhiều lần trong ngày.

    Hoặc: Búp ổi 20g, củ sả 16g, củ riềng 8g. Thái nhỏ, sao qua, sắc lấy nước đặc uống.

    [​IMG]

    Súp cà rốt

    Đây là bài thuốc trị tiêu chảy cho bé rất đơn giản: Cà rốt tươi 500g, rửa sạch, gọt vỏ, cắt khoanh mỏng, đun nhỏ lửa với 2 lít nước trong 1 giờ, để cho cạn còn 1 lít, vớt cà rốt ra, đem nghiền kỹ, lọc qua vải thưa, loại bỏ bã, cho thêm 3g muối rồi đun sôi lại.

    Nấu cháo hoặc súp với thịt lợn nạc hoặc thịt gà, nấu nhừ và loãng hơn bình thường, cho thêm khoảng 100ml súp cà rốt. Cho trẻ ăn ít một, ăn nhiều bữa (6-8 bữa một ngày). Khi trẻ bớt tiêu chảy, cho giảm bớt lượng súp cà rốt, tăng dần lượng cháo đến khi khỏi hẳn.

    [​IMG]

    Sản phẩm đặc trị tiêu chảy Titami

    Nếu cha mẹ không muốn dùng những bài thuốc dân gian cho bé thì có thể sử dụng Sản phẩm đặc trị tiêu chảy Titami của công ty Đông y Tame để trị tiêu chảy cho bé rất hiệu quả.

    · Đây là sản phẩm đặc trị tiêu chảy được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên là mộc hoa trắng và hoàng liên – hai dược liệu quý chuyên trị tiêu chảy, kiết lỵ, viêm đại tràng cấp và mãn tính.

    · Thành phần Bacillus clausii bổ sung hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, nhờ đó giúp phòng ngừa và phối hợp điều trị rối loạn tiêu hóa cấp và mãn tính ở trẻ em, đặc biệt là sau khi dùng kháng sinh kéo dài.

    · Thành phần kẽm gluconat có trong sản phẩm đặc trị tiêu chảy TiTami có tác dụng phục hồi biểu mô ruột, giảm độ nặng của tình trạng tiêu chảy.

    · Công dụng của sản phẩm: Bổ sung vi khuẩn có lợi. Hỗ trợ trong điều trị rối loạn tiêu hóa, đi ngoài phân sống, tiêu chảy, lỵ, viêm đại tràng cấp và mãn tính đầy hơi khó tiêu, phục hồi các niên mạc ruột bị tổn thương.

    · Đối tượng sử dụng: Dùng cho người lớn và trẻ em bị rối loạn tiêu hóa, rối loạn hệ vi sinh đường ruột, suy nhược cơ thể, người muốn tăng khả năng hấp thu dưỡng chất vitamin, do dùng kháng sinh liều cao, lâu ngày.

    Bạn có thể xem thêm nhiều bài Thuốc trị tiêu chảy cho bé tại http://dieutritieuchay.com/mua-thuoc-tri-tieu-chay-cho-be-o-dau-de-dieu-tri-tan-goc-tot-nhat/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...