Thuốc trị bệnh viêm amidan hiệu quả

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi tamtrinh221291, 11/3/17.

  1. tamtrinh221291

    tamtrinh221291 Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lúc bị mắc phải viêm amidan phải dùng thuốc gì để điều trị? Sau đây là những thuốc chữa trị viêm amidan phổ biến các bạn cùng tham khảo nhé.
    Viêm amidan là một căn bệnh về họng dễ mắc phải nhất ở nước ta. Việc trị bệnh amidan sẽ không quá khó khăn nếu các bạn nhận biết bệnh sớm và dùng thuốc chữa viêm amidan đúng phương pháp.
    >>> Tìm hiểu thêm về phòng bệnh viêm amidan cấp
    Các thuốc chữa bệnh viêm amidan do vi khuẩn trong Tây y thông thường:
    - Thuốc kháng sinh: thuốc kháng sinh với tác dụng kiềm chế sự sinh sôi của các loại vi khuẩn gây bệnh và tiêu diệt chúng. Một số loại thuốc kháng sinh thường hay được sử dụng trong việc chữa trị viêm amidan có thể nói đến như là zinnat, augmentine, cepha... Dù vậy, nếu bạn dùng thuốc cho trẻ nhỏ thì hãy sử dụng đúng liều lượng theo hướng dẫn để hạn chế các tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
    [​IMG]
    - Paracetamol - Thuốc giảm đau, hạ sốt: Nó là một loại thuốc được chỉ định để trị những biểu hiện vì viêm amidan gây ra như sốt, đau họng... Khi dùng thuốc thì cũng nhớ uống đúng liều lượng theo hướng dẫn của bác sỹ để có hiệu quả tốt nhất.
    - Thuốc giảm xung huyết, phù nề: gồm những loại như amitase, thuốc chống viêm achoay...
    - Thuốc giảm ho: dùng các thuốc giảm ho để hạn chế việc ho nhiều khiến tổn thương amidan nặng hơn.
    Nếu sử dụng những loại thuốc điều trị viêm amidan ở trên cần có sự theo dõi của bác sĩ để giảm thiểu một số tác dụng không mong muốn do thuốc gây ra.
    2 phương thuốc điều trị viêm amidan trong Đông y
    ✫ Liệu pháp trị bệnh viêm amidan với hạnh nhân và thiên hoa phấn:
    Để thực hiện theo phương pháp này bạn cần chuẩn bị 10g hạnh nhân cùng 15g thiên hoa phấn. Mang đun uống mỗi ngày 2 lần có công dụng hạn chế các biểu hiện của viêm amidan cấp tính rất tốt.
    ✫Bài thuốc điều trị viêm amidan với trám chua và huyền sâm:
    Nguyên liệu các bạn cần chuẩn bị để thực hiện bài thuốc này gồm 4 quả trám chua cùng 9g huyền sâm. Mang các loại nguyên liệu này đem sắc lấy nước uống. Dùng thay nước chè hàng ngày, uống đều đặn thường xuyên có thể giúp bạn điều trị tình trạng viêm amidan mạn rất tốt.
    Ở trên là những loại thuốc điều trị viêm amidan từ tây y và đông y được rất nhiều bệnh nhân áp dụng trong quá trình trị bệnh. Dù vậy, nếu không may bị mắc phải viêm amidan bạn nên tới các phòng khám chuyên khoa tai mũi họng tốt kiểm tra xem mức độ bệnh tình như thế nào để được các bác sỹ tư vấn và có phác đồ sử dụng thuốc phù hợp, đúng liều lượng để nhanh khỏi hẳn bệnh. Chúc bạn nhiều sức khỏe!
     
  2. Global Gift Gala

    Global Gift Gala Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    thuốc kháng sinh với tác dụng kiềm chế sự sinh sôi của các loại vi khuẩn gây bệnh và tiêu diệt chúng. Một số loại thuốc kháng sinh thường hay được sử dụng trong việc chữa trị viêm amidan có thể nói đến như là zinnat, augmentine, cepha...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...