THUỐC NÀO TỐT CHO HỆ THẦN KINH?

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 6/7/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    THUỐC NÀO TỐT CHO HỆ THẦN KINH?​



    Hệ thần kinh của mỗi người rất dễ bị tổn thương bởi những yếu tố bên trong và ngoài dẫn đến tổn thương. Có rất nhiều bệnh liên quan đến hệ thần kinh này. Hiện nay có rất nhiều loại thuốc đặc trị.

    Tanakan là thuốc dùng để điều trị triệu chứng cho bệnh lý suy giảm nhận thức và thần kinh cảm giác mạn tính ở người lớn tuổi, bao gồm dung dịch uống 40 mg/ml: Lọ 30 ml + dụng cụ định liều (1 liều = 1 ml); viên bao 40 mg: Hộp 30 viên, hộp 500 viên.

    Thuốc Tanakan tăng quá trình tác động của vỏ não, tăng trí nhớ và độ minh mẫn.Giúp cho huyết áp ổn định, tăng lượng Dopamin não có tác dụng kháng M.A.O nên khi dùng viên dưỡng não Ginkgo Biloba có tác dụng tăng sức kéo, lực bóp tay, độ chính xác động tác và giảm run giật ở người mắc chứng Parkinson.

    Là một loại thuốc được liệt kê trong danh sách thuốc điều trị về thần kinh, tăng cường máu não và cải thiện trí nhớ. Sau đây là bài viết liên quan đến tác dụng và để hiểu rõ hơn về thành phần cũng như là cách sử dụng thuốc sao cho hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Thuốc tanakan được chiết xuất từ ginkgo biloba có công dụng điều hòa và vận động mạch trên toàn bộ tế bào mạch máu như động mạch, mao mạch và tĩnh mạch. Tác dụng của thuốc sẽ phụ thuộc vào liều lượng và các thay đổi tùy theo tính chất, đường kính và cả nguồn gốc của các mạch máu hoặc còn tùy thuộc vào cả trương lực cơ bản cũng như là tình trạng của thành mạch kích thích sự tiết EGb chống lại các cơn co thắt động mạch, gây ra tình trạng giãn tiểu động mạch và ngược lại là làm cho sự co giãn tĩnh mạch, điều hòa giãn tĩnh mạch đáp ứng với các thay đổi về tư thế, hạn chế sự thấm quá độ của mao mạch và tăng thêm sức bền cho mao mạch. EGb còn có khả năng chống được các phù mạch ở não và kể cả ngoại biên, che chở và bảo vệ cho hàng rào máu ở não và máu hay võng mạc. Ngoài ra thuốc tanakan có khả năng ức chế mạnh cho sự tăng tính thủy phân protein của huyết thanh gây nên do các hiện trượng tình trạng bệnh lý.
    [​IMG]
    Nếu khi ta xét về mặt hoạt động thì tác động này thể hiện bằng sự cải thiện thành tích khi có những bài thử nghiệm khác nhau, có khả năng ảnh hưởng đến sự giải phóng, giữ lại và thoái biến những chất trung gian ở hệ thần kinh (noradrenaline, dopamine, acetylcholine,…) hoặc có thể ngăn chặn vào khả năng liên kết của chúng ở màng với các thụ thể. Bên cạnh đó cũng có một vài tác dụng dược lý của EGb có vấn đề liên quan đến tác động của đối kháng mạnh cùng với sự sản xuất gốc tự do và peroxyde hóa lipide của các màng tế bào. Theo các nghiên cứu về sự phân bố vào mô của các phóng xạ cho thấy được rằng ái lực đối với thị giác và một vài loại mô hạch, thần kinh và đặc biệt hơn là các vị trí nằm dưới đồi, hồi hải mã và thể vân.

    Song song với vấn đề về hệ thần kinh thì hiện tượng chóng mặt luôn xảy ra đồng thời. và Có khả năng điều trị tất cả những cơn chóng mặt từ bất kỳ những nguyên nhân nào dẫn đến chính là điều tuyệt với của thuốc tanganil 500mg.

    Tanganil là loại dược phẩm nằm trong nhóm thuốc thần kinh, có khả năng điều trị tất cả các cơn chóng mặt do mọi nguyên nhân, từ nặng đến nhẹ với hoạt chất là Acetyl-DL-leucine ở dạng viên nén. Hiện nay, thuốc được bán trên thị trường với hàm lượng 500mg và thuốc có dạng ống tiêm với nồng độ hàm lượng là 500mg/5ml.

    Tác dụng củ thuốc tanganil 500mg chính là dùng để điều trị những triệu chứng hoa mắt chóng mặt do mọi nguyên nhân, chỉ định này được ghi trong tờ thông tin kê toa.
    [​IMG]
    Cụ thể như, loại dược phẩm này được chỉ định sử dụng trong những:

    · Tiệu chứng chóng mặt đau đầu do thay đổi thời tiết, đau đầu cắn rứt đầu có kèm buồn nôn và hoa mắt.

    · Đồng thời, những cơn chóng mặt do bệnh rối loạn tiền đình kinh niên, tuy nhiên điều trị chóng mặt do đau nửa đầu hay rối loạn tiền đình này thì bạn nên sử dụng sản phẩm piragink ít tác dụng phụ.

    · Chóng mặt do thiểu năng tuần hoàn máu não, do làm việc căng thẳng, học tập nhiều…

    Một loại thuốc tốt sẽ mang đến cho bạn sử thoải mái về hệ thần kinh, hạn chế được những tổn thương sẽ gặp phải. Hy vọng bài viết này sẽ giúp được phần nào đó trong việc cải thiện sức khỏe cho chính bạn cũng như người thân trong gia đình
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...