Thuốc collagen loại nào tốt và đạt hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi nguyenanh099, 20/10/17.

  1. nguyenanh099

    nguyenanh099 Đã đăng ký

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không ít chị em biết công dụng của viên uống collagen là làm đẹp da, duy trì được sức khỏe, nhan sắc, đây là cách bổ sung vitamin và dưỡng chất thiết yếu I cho cơ thể, tuy nhiên làm sao biết được sản phẩm collagen loại nào tốt để đảm bảo an toàn khi dùng, vì ngày nay có rất nhiều sản phẩm được bày bán nên 0 thể nào nắm rõ được tính chất cũng như xuất xứ của viên đó. Vậy người sử dụng thuốc collagen phải làm sao?

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Viên collagen tự nhiên của ÚcViên collagen là gì, có nên bổ sung nhiều không?

    Viên uống Collagen có thực sự tốt cho làn da

    Hàng năm có từ 1-1,5% lượng collagen tự nhiên trong cơ thể mất dần, khi đó trong cơ thể chỉ còn lại 1 ít collagen sẽ không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, I là tế bào da, làm các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm dần, dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện như: nếp nhăn, da sạm màu, chảy xệ và dễ tổn thương,...

    Sản phẩm collagen có lợi ích đặc biệt đối với cơ thể, với làn da, hầu hết các bác sỹ chuyên gia về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khuyến khích uống. Collagen là thành phần chính tạo nên sự đàn hồi, mịn màng cũng như độ tươi sáng của làn da, tái tạo làn da, ngăn chặn chảy xệ và ngăn ngừa nếp nhăn. Vì vậy mà nó đóng vai trò là 1 trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ,...Đây chính là bí quyết để phụ nữ sở hữu làn da hoàn hảo không tì vết.

    Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm collagen ở nhiều dạng khác nhau, nguồn gốc xuất xứ khác nhau và mang lợi ích khác nhau, do đó để cung cấp collagen đúng cách và hiệu quả cho cơ thể bạn nên tìm hiểu kĩ sản phẩm, nơi sản xuất và trong hộp sẽ có giấy tờ, giấy chứng nhận hàng chính hãng, có địa chỉ mua hàng tin tưởng như Pharma hay Medicare hoặc mua trực tiếp tại công ty. Nếu phụ nữ từng dùng thuốc viên uống collagen thì chắc chắn sẽ 0 thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà viên uống collagen mang lại, đây được xem là bí quyết giữ gìn sắc đẹp, nuôi dưỡng làn da.

    [​IMG]

    Những lưu ý khi uống thuốc collagen

    Thời gian tốt nhất để chị em dùng thuốc viên uống collagen đạt hiệu quả nhất là khi đói, vì trước khi được hấp thụ vào việc nuôi dưỡng tế bào da, collagen phải đi qua hệ tiêu hóa, nếu dạ dày bạn đang tiêu hóa thức ăn lúc này axit trong dạ dày sẽ hòa tan collagen vậy nên collagen sẽ khó hấp thụ vào cơ thể. Việc cung cấp như vậy sẽ 0 còn hiệu quả. Và khi sử dụng viên uống collagen bạn nên chọn nước mát, tránh uống collagen với nước nóng hay ấm để tránh tình trạng hồ hóa collagen và ...

    >>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://vitamart.vn/vien-uong-collagen-loai-nao-tot-va-de-hap-thu-nhat/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...