Thuốc chữa đau bụng tiêu chảy cho bé hiệu quả tức thì

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc con' bắt đầu bởi hoadoquyen, 20/7/17.

  1. hoadoquyen

    hoadoquyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Tây
    Trong quá trình chăm sóc con, không phải cha mẹ nào cũng hiểu biết hết những kiến thức chăm sóc và điều trị bệnh cho bé. Bệnh tiêu chảy ở trẻ em lại rất cần được chăm sóc từ phía gia đình và có thể điều trị tại nhà nếu phát hiện bệnh sớm. Do đó, việc bổ sung kiến thức về chăm sóc, điều trị và sử dụng thuộc hợp lý là điều cần thiết khi cha mẹ có con bị tiêu chảy.

    Mình xin chia sẻ với các bạn bài viết tập hợp đầy đủ kiến thức chăm sóc, điều trị và sử dụng thuốc trị tiêu chảy: http://dieutritieuchay.com/thuoc-chua-tri-dau-bung-tieu-chay-cho-be-hieu-qua-tuc-thi/

    Những việc cần làm khi trẻ bị tiêu chảy

    – Ngay khi trẻ bị tiêu chảy cần cho trẻ uống bù nước tốt nhất là uống oresol (nhớ pha theo đúng chỉ định trên bao bì, 1 gói pha trong đúng 1 lít nước đun sôi để nguội). Cho trẻ uống từ từ từng muỗng một uống cho tới khi hết khát. Nếu trong 24 giờ không uống hết lít dung dịch đã pha thì đổ đi pha đợt khác vì dung dịch đã pha sẽ hỏng.

    – Trong quá trình trị đau bụng tiêu chảy cho bé, mẹ vẫn tiếp tục cho trẻ ăn và bú bình thường (nếu trẻ còn bú) chú ý dùng thức ăn dễ tiêu: cháo thịt nạc, thịt gà nấu với carot, khoai tây. Nếu trẻ dùng sữa hộp thì nên pha loãng gấp đôi mức bình thường.

    [​IMG]


    Thuốc chữa đau bụng tiêu chảy cho bé

    – Thuốc kháng sinh: Dùng khi thấy phân trẻ có máu, tốt nhất cần cho trẻ đi khám bác sĩ để có hướng dẫn cụ thể. Ví dụ: Nếu tiêu chảy cấp do lỵ trực khuẩn Shigella thì dùng ciprofloxacin; nếu do lỵ amip thì dùng metronidazol; nếu do vi khuẩn tả thì có thể dùng azythromycin… Tuy nhiên, ở một số trường hợp, việc uống kháng sinh làm cho bệnh tiêu chảy thêm nghiêm trọng do trẻ không thích ứng được với loại kháng sinh nào đó.

    – Nếu không muốn sử dụng kháng sinh, cha mẹ có thể cho trẻ dùng sản phẩm đặc trị tiêu chảy Titami của công ty Đông y Tame an toàn và hiệu quả.

    · Thành phần: Mộc hoa trắng, hoàng liên, Bacillus clausii ( bào tử), kẽm gluconat…

    · Công dụng:Bổ sung vi khuẩn có lợi. Hỗ trợ trong điều trị rối loạn tiêu hóa, đi ngoài phân sống, tiêu chảy, lỵ, viêm đại tràng cấp và mãn tính đầy hơi khó tiêu, phục hồi các niên mạc ruột bị tổn thương.

    · Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị rối loạn tiêu hóa, rối loạn hệ vi sinh đường ruột, suy nhược cơ thể, người muốn tăng khả năng hấp thu dưỡng chất vitamin, do dùng kháng sinh liều cao, lâu ngày.

    Cha mẹ nên đọc thêm thông tin về những nguy cơ mà trẻ bị tiêu chảy có thể mắc phải tại http://dieutritieuchay.com/thuoc-chua-tri-dau-bung-tieu-chay-cho-be-hieu-qua-tuc-thi/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...