Hà Nội Thue xe du lich Van Hai len Moc Chau ngam hoa man

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi Hachicntt, 28/7/20.

  1. Hachicntt

    Hachicntt Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mộc Châu những ngày cuối đông đầu xuân, vẫn là cái thời tiết se lạnh đặc trưng của vùng rẻo cao Tây Bắc, nhưng vẫn có một chút hơi thở của mùa xuân. Mộc Châu những ngày này càng trở nên xinh đẹp trong màn hoa tuyết nở trắng trời cùng với hoa mận tinh khôi. Hãy để đơn vị [​IMG]Cho thuê xe 4 chỗ tự lái Hà Nội Vân Hải đồng hành cùng bạn trong chuyến đi lên Mộc Châu ngắm tuyết rơi này nhé.

    Hoa mận được mệnh danh là sứ giả của mùa xuân tại mảnh đất Mộc Châu. Khi những cánh hoa đầu tiên bung nở cũng là thời điểm trời đất chuyển giao. Mộc Châu bắt đầu khoác lên mình tấm áo mới được thuê dệt bởi những bông hoa mận trắng ngần.

    [​IMG]

    Hoa mận nở trắng trời Mộc Châu

    Khoảng thời gian từ cuối tháng 1 đến giữa tháng 2 là lúc hoa mận ở Mộc Châu nở đẹp nhất. Những cánh hoa mong manh hòa cùng những ánh nắng ngọt lành của nằng xuân, những làn sương của buổi sớm tạo nên một khung cảnh đẹp ngỡ ngàng, khiến bao người say mê. Khi hoa mận nở, người ta lại chìm lẫn trong khoảng không bất tận, đâu đâu cũng là sắc hoa trắng muốt, như hàng vạn bông tuyết đang phủ trắng trời Mộc Châu.

    Một mùa hoa mận nữa đang gần kề, tiếng gọi mùa xuân đang rộn vang khắp muôn nơi, và khi ấy trái tim của những kẻ lữ hành lại xốn xang những nhịp đầy thương nhớ. Tuy nhiên, việc di chuyển là điều khiến nhiều khách du lịch bận tâm. Mời bạn đến với công ty cho thuê xe vân Hải để lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp.

    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Mộc Châu và sẽ cam kết sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho các bạn nếu các bạn sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải. Dưới đây là Bảng giá thuê xe 4 chỗ,[​IMG] 7 chỗ, 16 chỗ, …. của Vân Hải để các bạn có thể tham khảo.

    [​IMG]

    Bảng giá thuê xe du lịch Mộc Châu của Vân Hải tại Hà Nội

    Lưu ý:

    Bảng giá cho [​IMG] Thue xe 4 cho, Cho thuê xe 7 chỗ Fortuner đời mới chất lượng giá rẻ, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình di chuyển của quý khách.

    Nếu có nhu cầu thuê xe đi Mộc Châu mời bạn liên hệ với chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

    Vân Hải chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...