Thực hư về viên uống trị tiểu đường Kikuimo

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 10/10/19.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với các nhà khoa học ở Nhật Bản đã chứng minh được rằng sản phẩm này được kết hợp từ các sản phẩm từ thiên nhiên giúp làm ổn định đường huyết, ổn định hàm lượng insulin và không có tác dụng phụ khi sử dụng.

    Viên uống Kikuimo được sản xuất với tác dụng sau khi sử dụng bao gồm: giúp làm giảm và cân bằng lượng đường huyết trong cơ thể bạn, Hỗ trơ phục hồi ở người bệnh bị tiểu đường, hạn chế xuất hiện các biến chứng trong quá trình của bệnh, làm giảm viêm và cải thiện hoạt động của đường ruột và hệ tiêu hóa, đồng thời với việc sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên giúp làm đẹp da, thanh lọc các độc tố trong cơ thể và hỗ trợ giảm cân.
    Tiểu đường có 2 loại đó là tiểu đường tuýp 1 và tiểu đường tuýp 2. Đối với tiểu đường tuýp 1 đối tượng ảnh hưởng nhiều nhất là trẻ em con đối với tiểu đường tuýp 2 là loại tiểu đường thường gặp nhất và được các đối tượng rất quan tâm về nó.

    Với loại tiểu đường tuýp 2 này là do cơ thể sản xuất insulin nhưng các tế bào không thể sử dụng nó do đó làm cho đường huyết tăng cao trong máu dẫn đến béo phì và tăng nguy cơ phát triển bệnh.

    Tiểu đường ngoài việc phòng tránh từ ban đầu thì bạn cũng có loại thuốc sử dụng làm ngăn ngừa sự phát triển của bệnh là Viên uống hỗ trợ điều trị tiểu đường Kikuimo có nguồn gốc từ Nhật bản.

    [​IMG]


    Nói về các thành phần thiên nhiên trong thuốc chắc chắn sẽ là thành phần Insulin được tạo ra từ cây Cúc Vu – Cây Cúc Vu của Nhật Bản đươc biết đến như một loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên, hạn chế được các tác dụng phụ tối ta cho người dùng thuốc và giúp bổ sung lượng insulin cao nhất trong các loại thảo dược thiên nhiên. Insulin được chiết xuất từ 100% từ cây Cúc Vu và được cô đặc lên đến 60% cđể cho ra viên uống Kikuimo.

    Hộp thuốc của viên uống Kikuimo được sản xuất bởi thương hiệu Nihon Tounyou Syokken tại Nhật Bản. Mỗi hộp thuốc có 450 viên với hướng dẫn sử dụng cho sản phẩm như sau:

    Đối với người bệnh có nguy cơ bị tiểu đường hoặc đang ở trong giai đoạn tiểu đường tuýp 1 nên sử dụng 15 viên cho 1 ngày. Đối với những người bệnh có tình trạng nặng hơn hãy sử dụng với liều lượng là 30 viên/ ngày. Tuy nhiên nếu như trong quá trình sử dụng lượng đường huyết trong cơ thể bạn ổn định bạn hãy sử dụng vói liều lượng thấp hơn hoặc khi sử dụng với cơ địa mỗi người khác nhau sẽ có hiệu quả khác nhau.

    Đồng thời sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dung thay thế thuốc chữa bệnh. Khi bảo quản sản phẩm bạn nên đóng kín nắp sau khi bạn sử dụng và để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

    Xem thêm: http://nhatban.vn/tai-sao-phai-su-dung-thuc-pham-chuc-nang-hang-ngay/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...