Thực hiện tốt một số mẹo quảng cáo Instagram

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi Hubstudio, 2/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Cho dù bạn là một sản phẩm thương mại hay một sản phẩm mạng, tiếp thị và quảng bá Ins đều rất phù hợp. Dưới đây là sáu kỹ thuật tiếp thị Ins.

      I. tài khoản Instagram ổn định

      Nếu bạn muốn thực hiện tiếp thị trên Instagram, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Instagram ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Instagram bị khóa, lý do bị khóa là khác nhau nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Instagram tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      II. Chọn tên tài khoản Ins phù hợp

      Tên càng đơn giản và dễ tìm kiếm càng tốt.

      III. Cải thiện phần giới thiệu bio

      Bio đề cập đến phần giới thiệu của tài khoản Ins.

      Có thể là một câu giới thiệu sản phẩm hoặc công ty của bạn, hoặc một ý tưởng hay ho + website / link download, nếu có cửa hàng bạn có thể thêm tọa độ.

      IV. Hoàn thiện nội dung cơ bản của tin đăng quảng bá

      Các bài đăng về sản phẩm của chính bạn, chẳng hạn như các sản phẩm trên Internet, bạn có thể đăng các bài giới thiệu sản phẩm và video demo để hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm của bạn. Giới thiệu các tính năng mới.

      V. Điểm nóng, tận dụng sự kiện / điểm nóng theo thời gian thực

      Ngoài việc quảng cáo chính thức và giới thiệu sản phẩm của riêng bạn, bạn cũng cần đưa người dùng tiềm năng vào chung một bối cảnh, để bạn có thể đăng về các chủ đề và sự kiện phổ biến gần đây và kết hợp các sản phẩm của bạn để quảng cáo.

      VI. Khéo léo sử dụng thẻ hashtag # để biên tập bản thảo và chọn tag

      Hiểu rõ nội dung của bài đăng, sau đó bắt đầu biên tập bản thảo và tạo hình ảnh.

      Gợi ý của tôi là tham khảo trực tiếp các bài viết ở mức độ phổ biến cao về chủ đề tương tự . Thông qua thẻ hashtag # này, chúng ta có thể tìm thấy các bài đăng về các chủ đề tương tự, nhìn vào một số bài đăng hàng đầu và sau đó bắt chước: chữ viết, hình ảnh và các thẻ hữu ích của nó.

      Điều quan trọng nhất đối với quảng cáo trực tuyến là cập nhật ổn định. Người dùng thích xem những điều mới. Nếu tần suất cập nhật của bạn quá thấp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lượng người hâm mộ. Vì vậy, chìa khóa cho giai đoạn sau của quảng cáo Ins là cập nhật để có được những người hâm mộ chất lượng cao và doanh số bán sản phẩm sẽ tăng mạnh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...