THỰC ĐƠN GIẢM MỠ BỤNG - LOẠI BỎ BỤNG BIA CHO NAM

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi yenyen29, 15/6/17.

  1. yenyen29

    yenyen29 Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thực đơn giảm mỡ bụng cho nam dưới đây sẽ giúp cho các đấng mày râu lấy lại body hấp dẫn của mình. Bởi hiện nay nhu cầu giảm cân không chỉ còn là nhu cầu riêng của phái đẹp mà phái mạnh cũng vậy, một body 6 múi vẫn hơn là 1 bụng bia đúng không nào?
    TẠI SAO PHẢI ÁP DỤNG THỰC ĐƠN GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM GIỚI?
    [​IMG]

    Tại sao phải áp dụng thực đơn giảm mỡ bụng cho nam​

    Hiện nay tình trạng béo phì ngày càng trở nên phổ biến và dễ gặp. Không riêng gì phụ nữ, tỉ lệ nam giới béo phì cũng ngày càng trở nên tăng cao, đặc biệt là nam giới ở độ tuổi 40, 50 tuổi.

    Theo nhiều cuộc nghiên cứu, béo phì là nguyên nhân hình thành nên rất nhiều căn bệnh khác nhau ở nam giới. Có thể kể đến một số căn bệnh như: các bệnh về xương khớp, đau tim và cao huyết áp, ung thư đại trực tràng, nguy cơ đột quỵ cao, khả năng sinh sản bị suy giảm hay bệnh tiểu đường ….

    Không chỉ sức khỏe, béo phì cũng khiến cuộc sống sinh hoạt đời thường của nam giới bị ảnh hưởng rất nhiều. Đặc biệt là chuyện sinh hoạt vợ chồng hay các sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, thể thao,...

    Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc thực đơn giảm mỡ bụng cho nam. Bạn đọc có thể tham khảo để có thêm thông tin.

    THỰC ĐƠN GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ

    [​IMG]

    Xây dựng thực đơn giảm mỡ bụng cho nam​

    Bữa sáng

    1 tô phở bò nhiều rau + 1 trái chuối.

    Bữa trưa

    Trước khi ăn cơm bạn có thể ăn 1 trái chuối, chúng có tác dụng giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Mặt khác, chuối có vị ngọt, đánh lừa vị giác khiến cho bạn có cảm giác no, từ đó mà giúp cho bạn ăn ít hơn so với bình thường.

    Canh rau + thịt nạc + tôm + ½ bát cơm.

    Bữa tối

    Nên thay cơm bằng một số món ăn như: cháo gà, lẩu, bánh canh … đặc biệt, bạn cần ăn kèm với càng nhiều rau xanh càng tốt.

    Bữa tối bạn không nên uống sữa bởi có thể khiến cho cân nặng bạn tăng lên nhanh chóng.

    NHỮNG LƯU Ý TRONG THỰC ĐƠN GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM

    Để quá trình thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng cho nam mang lại hiệu quả tốt và nhanh chóng thì bạn đọc cần lưu ý một số vấn đề sau:

    Chế độ ăn uống cần hợp lý và khoa học

    Ngoài thực đơn giảm mỡ bụng cho nam ở trên thì bạn đọc cần lưu ý một số vấn đề trong chế độ ăn uống như:

    • Nhai kĩ, ăn chậm: điều này giúp cho bạn cảm nhận được cơ thể của mình ăn bao nhiêu là đủ, thêm vào đó bạn sẽ kéo dài bữa ăn và từ đó mà sẽ ăn ít lại.
    • Nên chọn những loại thực phẩm có nhiều calo: nếu bạn không thực hiện được thực đơn giảm mỡ bụng cho nam thì bạn cần lựa chọn những loại đồ ăn có ít calo. Nên dù có ăn nhiều thì bạn cũng không lo bị dư thừa lượng calo cần thiết.
    • Cần tránh xa đồ uống có ga và những đồ uống có cồn: bởi đây chính là nguyên nhân khiến cho cân nặng của bạn bị dư thừa một cách nhanh chóng.
    Cần kết hợp với một số bộ môn thể thao

    [​IMG]

    Kết hợp các bài tập thể dục với thực đơn giảm mỡ bụng cho nam​

    Lượng calo tiêu tốn khi bạn tham gia các hoạt động thể thao là rất lớn. Từ đó, chúng sẽ khiến cho bạn bị đốt cháy năng lượng và giảm cân được một cách nhanh chóng.

    Một số bộ môn thể thao mà bạn có thể tham khảo đó là: bơi, chạy bộ, đạp xe, tập thể hình … Cụ thể, lượng calo tiêu tốn ở mỗi môn thể thao như sau:
    • Bơi giúp bạn tiêu tốn khoảng 600kcal/h
    • Chạy bộ giúp bạn tiêu tốn khoảng 800kcal/h
    • Tập thể hình giúp bạn tiêu tốn 700kcal/h
    • Đạp xe giúp bank tiêu tốn 400kcal/h.
    Bạn có thể lựa chọn bộ môn thể thao phù hợp với sức khỏe và khả năng của mình. Mỗi ngày bạn giành ra tối thiểu 1 tiếng cho hoạt đông này, cân nặng của bạn sẽ được giảm đi một cách nhanh chóng.

    >>XEM THÊM: Giảm cân nhanh cho nam giới

    Chế độ sinh hoạt cần lành lạnh

    Chế độ sinh hoạt lành mạnh cũng sẽ khiến cho việc thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng cho nam trở nên hiệu quả hơn. Chính vì vậy, bạn cần đảm bảo ngủ đủ 7h / ngày. Thêm vào đó, bạn cần có chế độ luyện tập thể dục thể thao sao cho đều đặn nhất.

    Thêm vào đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiều thêm về các loại sản phẩm giúp hỗ trợ giảm cân như SUMBEAU – chúng có tác dụng giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Chúc bạn đọc thành công!

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...