Hà Nội Thủ tục cấp giấy phép treo băng rôn quảng cáo

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi nguyenngocdung, 25/5/17.

  1. nguyenngocdung

    nguyenngocdung Đã đăng ký

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quảng cáo là một trong những hoạt động không thể thiếu đối với doanh nghiệp và các tổ chức muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Một trong những hình thức quảng cáo phổ biến tại Việt Nam là quảng cáo trên băng rôn bởi việc tiến hành tiện lợi và thủ tục không quá rắc rối như nhiều loại hình quảng cáo khác. Tuy nhiên, để có thể tiến hành quảng cáo trên băng rôn thì cũng cần nắm được nhưng quy định của pháp luật về vấn đề này. Do đó, bài viết dưới đây của Luật Gia Phát sẽ giúp quý khách hàng nắm được những điều cơ bản về thủ tục cấp giấy phép treo băng rôn quảng cáo.

    >> Có thể bạn quan tâm: xin giấy phép quảng cáo ngoài trời ở đâu


    Thủ tục cấp giấy phép treo băng rôn quảng cáo rất đơn giản.

    Theo quy định của Luật Quảng cáo, việc quảng cáo trên băng rôn không phải xin giấy phép mà thay vào đó là thủ tục thông báo đến cơ quan có thẩm quyền về quảng cáo của địa phương trước khi thực hiện quảng cáo 15 ngày.

    Để tiến hành treo băng rôn quảng cáo, quý khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên băng rôn. Hồ sơ bao gồm:

    - Văn bản thông báo có ghi rõ nội dung, thời gian, địa điểm quảng cáo và số lượng băng rôn.
    - Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của người kinh doanh dịch vụ quảng cáo hoặc của người quảng cáo (trường hợp tự thực hiện quảng cáo).
    - Bản sao giấy tờ chứng minh sự hợp chuẩn, hợp quy của sản phẩm, dịch vụ hoặc giấy tờ chứng minh đủ điều kiện quảng cáo.
    - Ma-két sản phẩm quảng cáo in mầu có chữ ký của người kinh doanh dịch vụ quảng cáo hoặc chữ ký của người quảng cáo trong trường hợp tự thực hiện quảng cáo (trường hợp là tổ chức thì phải có dấu của tổ chức).
    - Văn bản chứng minh quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng địa điểm quảng cáo.
    Hồ sơ được gửi tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền về quảng cáo của địa phương.

    Hình thức quảng cáo trên băng rôn không yêu cầu cần xin giấy phép. Tuy nhiên, người tiến hành quảng cáo cần lưu ý những điều sau:

    - Việc treo băng rôn phải tuân thủ quy định về khu vực bảo vệ di tích lịch sử, văn hóa; hành lang an toàn giao thông, đê điều, lưới điện quốc gia; không được che khuất đèn tín hiệu giao thông, bảng chỉ dẫn công cộng; không được chăng ngang qua đường giao thông và phải tuân thủ quy hoạch quảng cáo của địa phương và quy chuẩn kỹ thuật do cơ quan có thẩm quyền ban hành.
    - Sản phẩm quảng cáo trên băng rôn phải ghi rõ tên, địa chỉ của người thực hiện.
    - Nếu quảng cáo trên băng rôn có nội dung tuyên truyền, cổ động chính trị, chính sách xã hội thì cần phải tuân theo những quy định sau:
    + Biểu trưng, lô-gô, nhãn hiệu hàng hóa của người quảng cáo phải đặt ở phía dưới cùng đối với bảng quảng cáo, băng-rôn dọc và phía bên phải đối với băng-rôn ngang.
    + Diện tích thể hiện của biểu trưng, lô-gô, nhãn hiệu hàng hóa của người quảng cáo không quá 20% diện tích bảng quảng cáo, băng-rôn.
    - Thời hạn treo băng rôn không quá 15 ngày.
    Thủ tục xin giấy phép quảng cáo không quá rắc rối do không cần xin giấy phép. Tuy nhiên, để thực hiện cũng không đơn giản do cần chuẩn bị nhiều loại giấy tờ kèm với thời gian thực hiện không ngắn. Để tiết kiệm thời gian và công sức quý khách có thể liên hệ với công ty hỗ trợ và tư vấn luật doanh nghiệp Gia Phát, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xin giấy phép Luật Gia Phát sẽ cung cấp cho quý khách những dịch vụ tốt nhất. Từ việc chuẩn bị hồ sơ cho đến làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tất cả sẽ được thực hiện trong thời gian nhanh nhất với chi phí hợp lý.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Địa chỉ: P603 – KĐT Nam Trung Yên, đường Mạc Thái Tổ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
    Hotline: 098.1214.789
    Email: luatgiaphat@gmail.com
    Website: luatgiaphat.com – luatgiaphat.vn
    Hỗ trợ trực tuyến 24/7.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...