Toàn Quốc Thủ thuật tăng lượt theo dõi trên facebook

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi phantrang1, 27/7/17.

  1. phantrang1

    phantrang1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu facebook cá nhân của bạn nhận được lượng theo dõi facebook lớn là một điều thật tuyệt vời nhưng bạn đang kinh doanh trên facebook và bạn có rất ít người theo dõi , vậy cần phải làm thế nào. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bạn thủ thuật tăng lượt theo dõi trên facebook hiệu quả, để thấy rõ hơn bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Thủ thuật tăng lượt theo dõi trên facebook

    Những cách tăng lượt theo dõi hiện nay thì chủ yếu dùng thủ thuật để tăng thôi để có thể có lượt sub tương tác cao. Có những lượt sub thật mà nó không khác ghì là sub ảo cả vì nó chẳng mang lại tương tác gì cho người được theo dõi. Để tăng được những lượt theo dõi nhanh chóng bạn có thể làm như sau:

    [​IMG]
    + Tạo một nick facebook giả mạo người nổi tiếng hay để avatar thật xinh và gợi cảm. Đây là điều nghe hoang tưởng như nó là cách tăng bá đạo và hiệu quả nhất hiện nay. Sau đó bạn ưng đổi tên thành chính chủ thì đổi cũng được

    + Sử dụng các công cụ tăng lượt sub,bạn có thể xem qua bài viết này: tăng theo dõi bằng addmefast

    Đây là lượt sub phổ biến hiện nay và nó chẳng có chút tương tác gì cả và thật vô nghĩa thế nhưng vẫn có một số người vẫn dùng nó để tăng lượt sub cho mình bởi nó có một đặt điểm là nhiều người có thể dùng chung một lượt theo dõi,sub ảo còn được gọi là Sublist.

    Bên cạnh đó bạn có thể tăng lượt theo dõi với cách sau:

    + Sử dụng phần gợi ý kết bạn trên facebook bạn sẽ được tăng người theo dõi trên facebook tự nhiên hiệu quả nhất.

    Với chức năng này thì facebook của bạn cũng như người được gợi ý sẽ được hiển thị và bạn chỉ cần gửi lời mời kết bạn là sẽ có thể theo dõi lẫn nhau.

    + Cung cấp những bài viết có ích và ý nghĩa để làm mới cho tường hoặc tích cực tham gia các group lành mạnh và chất lượng có lượt theo dõi khủng. Nếu những ý kiến tại đây của bạn hay và ý nghĩa thì sẵn sàng sẽ có một khối lượng lớn người sẽ theo dõi bạn ngay lập tức.

    Nếu bạn muốn được tăng lượng theo dõi thật trên facebook một cách nhanh nhất thì bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ tăng theo dõi tại những địa chỉ cung cấp. Bạn sẽ nhận được lượng follow lớn chỉ trong thời gian ngắn mà không cần phải làm gì cả.

    Tăng người theo dõi facebook mang lại hiệu quả gì ?

    + Với những người nổi tiếng như diễn viên , ca sĩ…sẽ tăng hình ảnh của mình đến với công chúng hơn

    + Công việc kinh doanh, bán hàng trên facebook hiệu quả trong khi mức chi phí lại thấp hơn.

    + Tăng lượt share cùng với tăng traffic khi bạn đang sở hữu 1 website của mình

    + Tăng khả năng ảnh hưởng của bản thân hoặc của doanh nghiệp đến với người dùng…

    Khi bạn muốn kinh doanh trên facebook vậy cần có nhiều lượng theo dõi. Hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ giúp bạn nhận được nhiều lượt theo dõi hơn trong thời gian ngắn nhất đảm bảo sẽ là sub thật cho bạn. Khi bạn có nhu cầu tăng theo dõi facebook bạn hãy liên hệ với Tanglikes qua:

    Facebook: Fb.com/tanglikes.net
    Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...