Thu hút lưu lượng truy cập trên tài khoản Instagram không khó, thời điểm đăng bài mới là mấu chốt

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 30/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Tại sao cùng một loại tài khoản Instagram khi gửi nội dung có chất lượng như nhau nhưng lượng đọc hoàn toàn khác nhau? Mấu chốt của vấn đề đó chính là thời điểm đăng bài. Đăng nội dung trong khoảng thời gian lưu lượng truy cập cao điểm trên Instagram sẽ nhận được nhiều người truy cập hơn các khoảng thời gian khác. Bài viết này sẽ phân tích và tóm tắt thời gian đăng bài tốt nhất cho các ngành khác nhau trên Instagram và các thương hiệu lớn có thể nhận được một số cảm hứng hoạt động từ đó. (Thời gian liên quan đến bài viết này đều là giờ Hoa Kỳ).

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram , việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Thời gian đăng bài tốt nhất cho loại hình du lịch

      Người dùng có xu hướng tìm kiếm các bài đăng về du lịch vào cuối tuần, đặc biệt là trong khoảng thời gian từ 11 giờ trưa đến 1 giờ chiều. Đồng thời, cả ngày thứ Sáu cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho loại bài này. Điều đáng ngạc nhiên hơn là thứ Hai và thứ Ba cũng là thời điểm loại bài này có lượng truy cập cao, có thể liên quan đến việc mọi người nghĩ về thời điểm cuối tuần.

      Thời gian đăng bài tốt nhất cho loại hình thương mại điện tử B2C, C2C

      Dữ liệu cho thấy nhiều nhân viên văn phòng sẽ sử dụng thời gian ăn trưa, tức là từ 11 giờ trưa đến 1 giờ chiều để mua sắm, đây cũng là thời điểm tốt nhất để đăng bài cho các công ty thương mại điện tử như B2C và C2C. Trong số đó, buổi trưa ngày Thứ Tư hoạt động tốt nhất.

      Ngay cả khi mọi người có thói quen tiêu dùng riêng, họ cũng khó cưỡng lại ý muốn tiêu dùng khi nhìn thấy sản phẩm yêu thích sau khi làm việc cả buổi sáng.

      Thời gian tốt nhất để đăng bài liên quan tới ẩm thực và thức uống

      Không khó để đoán rằng thời điểm tốt nhất để đăng đồ ăn và thức uống cũng là giờ ăn trưa. Cho dù họ đang thực sự chọn một nhà hàng hay chỉ muốn thêm chút ngon miệng vào bữa trưa buồn bã trên bàn làm việc, họ sẽ không ngần ngại mở những bài đăng như vậy.

      Một số điểm đáng lưu ý:

      Cả ngày Thứ Sáu là thời điểm tuyệt vời để đăng bài

      Tiếp theo là Thứ Tư, Thứ Năm và Thứ Bảy

      Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cần phải luôn luôn chia sẻ hình ảnh chất lượng cao để đảm bảo sự tham gia.

      Thời điểm tốt nhất để đăng bài trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật

      Các nhà công nghệ rất muốn duyệt các bài viết kỹ thuật khác nhau. Mặc dù lượng truy cập của các bài đăng đó bị ảnh hưởng rất nhiều bởi nội dung, nhưng vẫn có một mức độ tìm hiểu nhất định trong thời gian đăng bài.

      Điểm đáng chú ý:

      Thứ Tư đến Thứ Sáu từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều là lựa chọn tốt nhất.

      Ngày tốt nhất để các công ty công nghệ kỹ thuật đăng bài là Thứ Năm.

      Ít người muốn tìm hiểu thông tin về công nghệ vào Chủ nhật.

      Thời điểm tốt nhất để đăng truyền thông và giải trí

      Nghiên cứu cho thấy mọi người thích tương tác với mạng xã hội trong khi ăn trưa.

      Điểm đáng chú ý:

      Thời gian xuất bản tốt nhất cho các bài đăng truyền thông và giải trí là lúc 2 giờ chiều và 3 giờ chiều.

      Tiếp đến là vào buổi trưa và 1 giờ chiều

      Thứ ba và thứ năm là những ngày tốt nhất.

      Mọi người muốn có trải nghiệm giải trí tốt mỗi ngày. Nếu có thể đăng bài hàng ngày thì là tốt nhất.

      Thời gian tốt nhất để đăng bài về giáo dục

      Instagram cung cấp một nền tảng tốt cho các trường đại học và các tổ chức giáo dục để đăng thông tin về các sự kiện, trích dẫn và thông báo đầy cảm hứng. Tương tự, thời điểm thích hợp để đăng bài có thể tăng khả năng hiển thị của trường hoặc giúp các cơ sở giáo dục tuyển thêm sinh viên.

      Điểm đáng chú ý:

      8 giờ tối Thứ Hai là thời gian tốt nhất để đăng bài.

      Tiếp đến là từ 11 giờ sáng đến 4 giờ chiều các ngày làm việc .

      Mọi người muốn nhìn thấy thông tin về giáo dục nhiều nhất vào thứ Hai.

      Mọi người không muốn xem loại tin tức này vào Chủ nhật.

      Thời gian đăng tốt nhất về chăm sóc sức khỏe

      Bảo hiểm y tế là một ngành rất quan trọng. Họ cũng nên tích cực lên tiếng trên các nền tảng được công chúng chấp nhận cao như Instagram. Đối với danh mục chăm sóc sức khỏe, buổi sáng và 1 giờ chiều là thời điểm tốt nhất để phát hành và thu hút sự chú ý , tương tác của công chúng.

      Điểm đáng chú ý:

      Thời gian tốt nhất là 1 giờ chiều Thứ Ba.

      Thứ ba đến thứ sáu từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

      Mọi người không thích duyệt loại thông tin này vào các ngày thứ bảy và chủ nhật.

      Thời gian đăng tốt nhất về chăm sóc cá nhân

      Ai cũng có lòng yêu cái đẹp, nhưng hầu hết mọi người đều không nghiên cứu cách để trở nên xinh đẹp vào mọi lúc, vì vậy các công ty nên biết thời điểm tốt nhất để đăng bài, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán sản phẩm. Dữ liệu cho thấy chiều Thứ Sáu sẽ là thời gian xem cao điểm cho những bài đăng như vậy.

      Điểm đáng chú ý:

      Thời gian tốt nhất để đăng là 1 giờ đến 3 giờ chiều vào Thứ Sáu và Thứ Năm.

      Thứ Ba và thứ Tư cũng là những lựa chọn không tồi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...