Thủ đoạn thu hút lưu lượng truy cập trên nhiều tài khoản Twitter

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Hubstudio, 12/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Twitter luôn là vũ khí lợi hại để quảng bá thương hiệu trực tuyến. Mặc dù ngay từ khi ra đời, mọi người đã coi nó như một loại blog nhỏ và số lượng từ được xuất bản chỉ giới hạn trong 140 ký tự, nhưng đằng sau quy tắc thiết kế đơn giản này lại có tác dụng mạnh mẽ, có thể là quảng bá thương hiệu , cũng có thể là công cụ chuyển đổi lưu lượng truy cập , có khả năng lan truyền mạnh mẽ.

      Twitter có lợi thế rất lớn trong việc hiện thực hóa việc truyền tải thông tin thương hiệu và tương tác với người dùng . Dưới đây là 5 phương pháp giúp mọi người làm Twitter marketing và thu hút lượng truy cập.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      I. Sử dụng hiệu quả các nhãn

      Chức năng thẻ # lần đầu tiên được đề xuất bởi một cư dân mạng tên là Chris Messina vào năm 2007. Vào thời điểm đó, mọi người nói chung không thích chức năng này, cho rằng người dùng không có nhiều kiên nhẫn để sử dụng chức năng của thẻ #, nhưng ngày càng nhiều người đã sử dụng nó. Cùng với đó, tính năng này đang dần được hoàn thiện và bản thân Chris hiện có 75.000 người theo dõi trên Twitter. Hãy xem tập hợp dữ liệu về thẻ # dưới đây:

      1. Khi một tweet chứa nhiều nhất hai thẻ, tỷ lệ tương tác của nó có thể tăng 21%. Khi số lượng thẻ vượt quá hai, tỷ lệ tương tác giảm 17%.

      2. Có 67% người dùng có xu hướng mua các thương hiệu họ theo dõi và 79% người dùng có xu hướng giới thiệu các thương hiệu họ theo dõi cho người khác.

      Sử dụng thẻ Twitter có thể tăng tỷ lệ tương tác của các tweet lên 200%.

      Những ngày đầu Twitter chỉ có chức năng văn bản, theo thời gian, chức năng hình ảnh dần được giới thiệu, điều đó cũng có nghĩa là các tweet dễ được tweet lại, @, chia sẻ và đánh dấu là thích.

      II. Sử dụng hình ảnh thu hút để được chia sẻ lại

      Mặc dù điều này không có nghĩa là mỗi tweet cần phải đi kèm với hình ảnh, nhưng khi lập kế hoạch tiếp thị trên Twitter, việc sử dụng hình ảnh hợp lý cần được kết hợp đầy đủ vào chiến lược tiếp thị, điều này có thể nhanh chóng tăng lượng truy cập và tăng doanh số bán hàng. Dưới đây là ba tweet đồ họa hiệu quả nhất:

      1. Đồ họa thông tin bản mini

      2. Ảnh trích dẫn

      3. Hình ảnh kết hợp văn bản

      Sau khi vượt qua một loạt bài kiểm tra, ba tweet trên cũng nhận được một bộ dữ liệu:

      1. Tỷ lệ hiển thị của các tweet có chứa hình ảnh cao hơn 97% so với các tweet không có.

      2. Tỷ lệ tương tác của các tweet có chứa hình ảnh là 581% so với các tweet không bao có.

      3. Tỷ lệ tăng trưởng của các tweet bao gồm hình ảnh là 111% so với các tweet không có.

      Do đó, sau khi thêm hình ảnh, chỉ số của tất cả các khía cạnh của tweet của bạn có thể đạt được mức tăng trưởng từ 100% -- 600% ở các mức độ khác nhau.

      III. Tăng tần suất đăng bài

      So với Facebook, Twitter có thể cho phép cập nhật thường xuyên hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cập nhật 15 phút một lần thì tương tác nhiều hơn cập nhật nửa giờ một lần. .

      Có thể thấy rằng 1 đến 5 tweet mỗi ngày là chiến lược được hầu hết các thương hiệu áp dụng, nhưng cũng có một số thương hiệu nhất định đã tweet hơn 25 tweet mỗi ngày.

      IV. Tận dụng sức ảnh hưởng của những người nổi tiếng trên Internet

      Những người nổi tiếng trên Internet có thể mang lại hiệu quả bất ngờ cho thương hiệu của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...