Thu đến đông sang thay lời yêu thương bằng quà tặng độc đáo nhé.

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi gemini, 28/8/17.

  1. gemini

    gemini Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Trang sức bạc sáng lấp lánh thì sợi dây chuyền bạc sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn đầy vẻ sang trọng, kiêu sa, quý phái. Cùng điểm qua BST trang sức bạc cao cấp, như thay lời muốn nói với các cô nàng rằng ''hãy để tôi giúp bạn được tỏa sáng''.

    [​IMG]

    Phong cách thiết kế dây chuyền bạc đơn giản với những vòng mắc xích lồng vào nhau đầy tinh tế, sang trọng và được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự đơn giản của nó. Sợi dây bạc hay màu bạc mạ vàng hồng kết hợp hình ảnh trái tim như muốn thể hiện cho tình yêu mạnh mẽ, lòng chung thủy sâu sắc bền lâu và mãi mãi. Nếu bạn muốn thể hiện tình cảm đến người bạn gái của mình, hãy thử tặng nàng món quà là một sợi dây chuyền hình trái tim nhé.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Để đôi bàn tay nhỏ bé xinh xinh của bạn gái của mình thêm phần lộng lẫy, càng lấp lánh hơn khi có sự kết hợp với những hạt charms đầy màu sắc, bên cạnh bông tai bạc cũng là một nét đẹp tô điểm thêm cho nàng, chiếc vòng tay bạc không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng trẻ trung mà còn chứa đựng những tình cảm những hoài niệm của kí ức trong lòng. Nếu các chàng muốn gửi gắm những lời yêu thương hãy trao tặng cho nàng một chiếc vòng tay xinh xắn nhé.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Không còn bao lâu đâu chỉ khoảng 1 tháng nữa thôi là mùa đông lại đến hãy cùng nhau chọn lựa những món quà xinh đẹp nhất để dành tặng cho người đặc biệt nhất của bạn nhé!

    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...