Thuốc nam trị ho lâu ngày dùng bao nhiêu cho đủ

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi nguyentuananhh0209, 19/7/18.

  1. nguyentuananhh0209

    nguyentuananhh0209 Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thuốc nam trị ho lâu ngày
    Trứng gà
    Với trứng gà, có hai cách áp dụng để trị ho kéo dãn dài. Cách trước tiên , 1 quả trứng gà khuấy đều, cho thêm chút đường trắng và nước gừng tươi, dùng nửa cốc nước sôi để pha rồi uống; 2-3 lần sẽ khỏi.
    Xem thêm http://xn--vimphqun-l1a9027ezia.vn/thuoc-nam-tri-ho-lau-ngay-bang-6-loai-cay-trong-tai-viet-nam.html

    Trứng gà hấp cách thủy
    Trứng gà hấp cách thủy

    Nếu cảm nhận thấy trứng gà sống khó uống thì bạn cũng có thể thử áp dụng cách làm trứng gà hấp cách thủy dưới đây. Đập 1 quả trứng gà tươi vào trong bát, cho thêm 1 thìa dầu ăn, 1 chút đường trắng rồi hấp cách thuỷ cho chin. Ẳn trước khi đi ngủ, khi còn nóng từ 5 – 6 lần sẽ cảm thấy hiệu quả rõ nét.

    Hoa bách hợp
    Loại hoa này có tên thường gọi khác là tỏi rừng – có tính vị, vị ngọt, tính hơi hàn, có tác dụng nhuận phế, chỉ khái, thanh tâm. Nhiều sách về thuốc quý đã ghi nhận lợi ích của bách hợp trong các việc chữa trị lao phổi, ho khan hoặc ho đờm quánh, ho bị chảy máu, viêm phế quản, Bị sốt, …

    [​IMG]
    Cách thực hiện: chuẩn chỉnh bị: 10g hoa bách hợp, 30g đậu phộng, đường phèn. Đem những nguyên vật liệu sắc với nước uống hàng ngày. Khoảng 3-5 ngày sẽ trị khỏi ho khan.

    Với những cách trị ho kéo dãn trên đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tận nơi mà không nên tốn không ít thời gian và công sức. Mặc dù vậy để thuốc phát huy hiệu quả bạn cần phối kết hợp với cùng 1 chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thư dãn, giữ ấm nhiệt độ cho cơ thể một cách hợp lí.

    đau đớn vì bệnh ho lâu ngày mãi không lành
    dưới đây, nào hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chị ấy Đặng Thị Hương Thảo ( 27 tuổi, quận Thanh Xuân, thành thị Hà Nội) để thấy các khó khăn mà chị đang bắt gặp cần.


    Tôi bắt đầu bị ho từ đầu năm nay, ban đầu chỉ là đau ngứa cổ họng, ho mạnh vào buổi tối do thời tiết biến hóa. Cũng vì chủ quan, cho là ho là căn bệnh phổ biến, chỉ việc dùng thuốc tây là khỏi. Tuy nhiên từ bây giờ, mỗi một khi thời tiết biến hóa hoặc vào buổi tối cơn ho lại kéo tới liên tục khiến cho tôi vô cùng không được khỏe, khuôn mặt nhợt nhạt, kém sắc vì không ngủ được liên tục.

    nhất là lúc thời tiết chuyển giao như gần đây, bệnh ho của tôi tồn tại càng ngày càng liên tục hơn. Mỗi lần ngủ với chồng không có gan ho gà, phải cố gắng nhịn vì sợ anh thức giấc, có tương đối nhiều đêm tôi thức trắng chưa chắc chắn nên làm gì để cơn ho mất tích.


    Xem thêm http://xn--vimphqun-l1a9027ezia.vn/...-keo-dai-ve-dem-chi-bang-6-cach-don-gian.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...