Thuốc giải rượu Nhật Bản loại nào tốt?

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 1/12/19.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay với việc sử dụng rượu bia quá nhiều, một số người sử dụng luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt sau những cuộc say. Từ đó bạn cần tìm ra một giải pháp tốt cho cơ thể của bạn.

    Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một giải pháp mang tên thuốc giải rượu Nhật Bản cho bạn lựa chọn để sử dụng.
    Viên giải rượu Nhật Bản Shugo
    [​IMG]

    Shugo là loại thuốc giải rượu được kết hợp bởi 4 loại thành phần nghệ bao gồm Nghệ Hoàng Kim, Nghệ Vàng, Nghệ Tím, Nghệ trắng và 4 loại thảo dược bao gồm lá ổi, lá chanh dây, lá húng chanh, lá húng thơm. Trong đó có thành phần nghệ Hoàng Kim- đây là thành phần chứa nhiều tinh dầu trong các loại nghệ giúp ổn định đường huyết và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

    Nghệ trắng có khả năng thanh lọc cơ thể, bài trừ các chất độc hại ra bên ngoài cơ thể đặc biệt là các kim loại nặng. Nghệ vàng có công dụng ổn định lượng cholesterol và lượng mỡ thừa trong máu giúp ổn định huyết áp, tăng cường cho tiêu hóa tốt. Nghệ tím chứa hàm lượng Curcumin hỗ trợ tác dụng cho viê chữa bệnh dạ dày, ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả.

    Thuốc giải rượu DHC
    Sản phẩm này là sự kết hợp của bột nghệ tươi cao cấp Okinawa rất giàu hàm lượng Curcumin, cùng các tinh chất được bổ sung như Sáp ong, vitamin e, Chất lecithin được lấy từ đậu nành cùng với đó là sự kết hợp với củ riềng.

    Công dụng của sản phẩm này là giúp bảo vệ gan và giải độc, ngăn chặn cho việc não bộ và hệ thần kinh không bị tác động bởi các độc tố có trong đó. DHC giúp cho việ loại trừ các sức ép lên gan, điều hòa hệ thần kinh không cho nó không bị phấn kích hoặc bị ức chế giúp bạn vô cùng tỉnh táo, giảm thiểu việc đau đầu và mệt mỏi sau khi sử dụng bia rượu.


    Thuốc giải rượu Ukon No Chikara
    Bột giải rượu với thành phần được tạo ra từ nghệ tươi, bổ sung cho các loại acid citric và các loại vitamin C, Vitamin B6. Ukon No Chikara giúp tỉnh rượu và chống mệt mỏi, nhức đầu. đồng thời giúp làm giảm cường độ hoạt động của gan, thần kinh không bị ảnh hưởng bởi các độc tố có hại đến từ bia rượu. Ukon No Chikara hỗ trợ chữa lành các các loét, viêm cho các bệnh nhân mắc bệnh lý về da dày, bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, bài tiết các chất độc ra bên ngoài cơ thể.

    Với những sản phẩm thuốc giải rượu ở trên đây giúp cho bạn có thể thoát khỏi cơn say. Ngoài sử dụng thuốc giải rượu ra bạn có thể sử dụng thêm các loại như trái cây, nước lọc để giảm bớt độ say của bạn. Shop Nhật Bản chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...