Hà Nội Thuê văn phòng ảo tại quận nội đô thành phố

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi danglanh06, 18/10/16.

  1. danglanh06

    danglanh06 Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Loại hình thuê văn phòng ảo , không tốn quá nhiều thời kì , chỉ cần một nhân sự lễ tân và làm được hết tất cả mọi việc , có khả năng phản hồi điện thoại khách hàng , tiếp khách giúp bạn

    [​IMG]


    Dịch vụ văn phòng ảo quận 3, quận 1 tại Đồng Hành Xanh , công ti chỉ cần lo hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình , những Sự tình khác như dịch vụ văn phòng , mua các đồ dùng trang thiết bị , setup văn phòng đã được doanh nghiệp cung cấp văn phòng ảo giải quyết.

    Nếu doanh nghiệp thuê một văn phòng thông thường tại những quận thành phố như quận 1 , quận 3 , thường mất 15-30$/ 1 M2 , chẳng những thế bạn cần phải đầu tư thêm trang thiết bị , máy móc , setup văn phòng , phí tổn đó không hề nhỏ , đối với những doanh nghiệp lớn , những công ti có tiềm lực tài chính thì không nói , còn đối với những doanh nghiệp vừa , nhỏ , công ti mới thành lập thì Sự tình nay hết sức nan giải. Việc văn phòng ảo tphcm - văn phòng chia sẻ sinh ra chính là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp.

    thực tế tuyệt đại đa số những doanh nghiệp thuê văn phòng truyền thống thường không sử dụng hết diện tích thuê , bởi thế gây ra sự phung pháp. Văn phòng ảo - văn phòng chia sẻ giải quyết được điều này , giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được phí tổn để đầu tư vào hoạt động kinh doanh chính của mình.

    “Phất” nhờ kinh tế khó khăn

    [​IMG]


    Khái niệm văn phòng ảo - văn phòng chia sẻ xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2000 , khi mà một doanh nghiệp kinh doanh đĩa ốc ngoại bang vào Việt Nam mở rộng thêm dịch vụ này. Ngày nay , tại TP.HCM có không dưới 10 doanh nghiệp cung cấp cho thuê văn phòng ảo tại những quận trung tâm và đang làm ăn ra từ dịch vụ này. Khi nền kinh tê khó khăn , đồng vốn của doanh nghiệp ngày càng eo hẹp , văn phòng ảo xuất hiện Ấy là cứu cánh giúp doanh nghiệp vươt qua thời điểm khó khăn lúc đầu do đáp ứng được 2 nhu cầu mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn hướng đến trong kinh doanh đó là : vừa tiết kiệm chi phí thuê văn phòng vừa có được một văn phòng chuyên nghiệp tại trung tâm thành phố.

    Thường thì những doanh nghiệp thuê văn phòng ảo có thời gian ngắn , bởi 1 số doanh nghiệp sau khi kinh doanh thành công và có đủ tiềm lực kinh tế tài chính và thuê văn phòng riêng để mở rộng thị trường. Song nhiều doanh nghiệp không thanh lý hợp đồng với bên cho thuê văn phòng ảo mà dùng địa chỉ này để làm chi nhánh. Điều đó cho thấy văn phòng ảo tương trợ doanh nghiệp tốt đến mức nào.

    Nếu bạn thắc mắc về dịch vụ văn phòng ảo hãy gọi ngay với Đồng Hành Xanh theo số HOTLINE: 0932.12.27.27 để được tư vấn MIỄN PHÍ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...