Hà Nội Thông tin về căn hộ Soho Vinhomes Nguyễn Trãi

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 5/2/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Soho là loại hình bất động sản căn hộ kết hợp mô hình kinh doanh và nhà ở. Đây là sản phẩm khá mới mẻ tại Việt Nam, được phát triển từ đầu năm 2017 tại một vài khu căn hộ như D’Capitale Trần Duy Hưng, Vinhomes Green Bay và mới đây là Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi. Cùng tìm hiểu về căn hộ Soho tại Vinhomes Galaxy dưới bài viết:
    Thông tin về căn hộ Soho

    Soho là viết tắt của cụm từ Small Office House Office, đây là loại hình căn hộ nhỏ gồm 2 chức năng: vừa để ở vừa để làm văn phòng, được cấp giấy phép kinh doanh hợp pháp và được tính vào chi phí khấu hao tài sản cố định khi tính thuế thu nhập của doanh nghiệp.

    Khác với các căn hộ Shophouse dưới mặt đất, các căn hộ Soho có diện tích khá khiêm tốn chỉ từ 30m - 60m chủ yếu là các căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ tại các tòa nhà chung cư. Đối với loại hình căn hộ Soho thường được sử dụng là mô hình studio – đây là loại hình được khách hàng quan tâm nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

    [​IMG]

    Căn hộ Soho 1 phòng ngủ tại Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng

    Điểm khác biệt lớn nhất của loại hình căn hộ Soho so với các căn hộ thông thường ở thời gian sở hữu. Các chủ sở hữu căn hộ Soho có thời gian sở hữu 50 năm, sau 50 năm nếu muốn tiếp tục sở hữu căn hộ chỉ cần đóng tiền thuế đất là có thể kéo dài thêm 50 năm nữa.

    Trên thị trường loại hình căn hộ này mới chỉ xuất hiện tại một vài khu căn hộ cao cấp như D’Capitale Trần Duy Hưng, Vinhomes Green Bay và mới đây nhất là dự án Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi của tập đoàn Vingroup. Theo như phân tích của các chuyên gia đầu ngành bất động sản, loại hình căn hộ Soho dự kiến sẽ hấp dẫn và phát triển rộng rãi trên thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới nhất là tại các khu căn hộ thuộc phân khúc cao cấp.

    Ưu điểm của các căn hộ Soho tại khu đô thị Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi
    Tại siêu đô thị cao cấp của Tập đoàn Vingroup trên mảnh đất vàng Cao Xà Lá dự kiến ra mắt 100 căn hộ Soho có diện tích từ 30 đến 60m với những ưu điểm vượt trội bao gồm:

    + Nằm trong quần thế kiến trúc khu đô thị hiện đại, sầm uất nằm trên tuyến đường Nguyễn Trãi – Trung tâm hành chính mới của Thủ đô, nơi đây tập trung lượng khách hàng tiềm năng lớn với cơ sở hạ tầng đồng bộ và ngày càng hoàn thiện.

    + Không chỉ được thiết kế đa dạng về diện tích căn hộ, mà các căn hộ Soho tại dự án Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi có nhiều sự lựa chọn với 2 hình thức bàn giao: Bàn giao hoàn thiện có sẵn nội thất và bàn giao thô để khách hàng thiết kế theo ý tưởng và cá tính riêng.

    [​IMG]

    Phối cảnh về dự án Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi

    + Ngoài ra, các căn hộ Soho Vinhomes Nguyễn Trãi được chủ đầu tư chú ý đến thiết kế, nhằm tối ưu hoá công năng sử dụng, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng từ ăn, ở, sinh hoạt, làm việc... có sảnh tiếp khách riêng, được hỗ trợ treo biển công ty tại căn hộ.

    + Thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes của khu đô thị cao cấp quy mô lên đến 1000 cư dân.

    + Các chủ sở hữu căn hộ Soho được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa về việc xin cấp giấy phép kinh doanh tại căn hộ.

    >> Xem thêm: Shophouse Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi - Cơ hội đầu tư hấp dẫn

    Sở hữu căn hộ Soho tại Vinhomes Glaxy – Tiềm năng sinh lời cao

    Nếu như khách hàng không ưa thích kinh doanh tại các căn hộ Soho Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi, có thể đầu tư các căn hộ Soho ở đây để cho thuê với tiềm năng sinh lời lớn.

    Do diện tích tương đối nhỏ chỉ từ 30m – 60m, giá bán trung bình 1.5 đến 2 tỷ, mà mức giá cho thuê gần như ngang bằng với giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ 50m thông thường. Dự kiến mức giá cho thuê lại các căn hộ Soho studio, 1 phòng ngủ tại siêu dự án Vinhomes Galaxy với vị trí trung tâm quận Nguyễn Trãi sẽ ở mức 10 -15 triệu/tháng.

    [​IMG]

    Hình ảnh căn hộ Soho tại Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi

    Hơn nữa, với chính sách hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% lên tới 70% giá trị căn hộ tối đa trong 2 năm cho đến khi nhận nhà của chủ đầu tư, khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ Soho chỉ với 30% giá trị căn hộ tương đương 400 – 600 triệu đồng.

    Do đó, đây là một phương án đầu tư hay, khách hàng nên cân nhắc. Để nhận thông tin chi tiết về mặt bằng và giá bán các căn hộ Soho Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi, quý khách vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Địa ốc Lifespaceland theo hotline website: 0941 85 8888 hoặc để lại thông tin theo mẫu đăng ký bên dưới trang web.
    Chi tiết tại: https://lifespaceland.vn/tim-hieu-ve-can-ho-soho-tai-vinhomes-galaxy-nguyen-trai/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...