Hà Nội Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 30/1/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tiếp nối sự thành công vang dội của dự án Royal City - Thành Phố Hoàng Gia, tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt dự án khu đô thị thông minh mới với tên gọi Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi. Nhờ vị trí độc tôn, thiết kế hiện đại cùng tiện ích vượt trội, Vinhomes Galaxy kiến tạo một cuộc sống hoàn hảo, trở thành điểm nhấn trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.
    Tổng quan về dự án
    [​IMG]

    Phối cảnh dự án Vinhomes Galaxy

    • Tên gọi: Vinhomes Galaxy
    • Vị trí: 233 – 233b – 235b Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường
    • Diện tích quy hoạch: 132.197 m2
    • Quy mô xây dựng: 109.980 m2
    • Dân số: 9710 người
    • Loại hình phát triển: Căn hộ cao cấp, văn phòng, TTTM
    Dự án là tổ hợp các tòa căn hộ chung cư cao cấp và các tòa nhà văn phòng thương mại. Dự kiến các tòa nhà chung cư có chiều cao từ 35 đến 46 tầng, các tòa nhà văn phòng từ 43 đến 46 tầng, bên cạnh đó kết hợp hệ thống tiện ích dịch vụ cùng hồ điều hòa ngay tại khuôn viên của dự án.

    Nhận thông tin Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi tại đây:

    [dhvc_form id="1152"]

    Vị trí liên kết thuận tiện

    Nằm trên mảnh đất tiền thân là nhà máy thuốc lá Thăng Long và nhà máy Xà Phòng Hà Nội – một trong những vị trí được đánh giá là độc tôn còn xót lại nơi nội đô với những lợi thế vượt trội:

    • Dự án nằm giữa 2 ngã tư sầm uất và đắt giá của Thủ đô: Ngã Tự Sở - ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến.
    • Nằm trong khu đô thị có cư dân đông đúc, trình độ dân trí cao, đối diện là các trường Đại Học, TTTM, Bệnh viện đứng đầu cả nước như: Đại Học Kiến Trúc, ĐH Hà Nội, Bệnh viện 108, Trung tâm thương mại Royal City, Big C Thăng Long,…
    • Là trung tâm kết nối các quận trọng điểm của Thủ đô: Quận Hà Đông – Thanh Xuân – Đống Đa – Hoàng Mai.


    [​IMG]

    Dự án Vinhomes Galaxy với liên kết vùng thuận tiện

    Tọa lạc tại số 233, 233b, 235b Nguyễn Trãi – Thanh Xuân- Hà Nội, dự án Vinhomes Galaxy với kết nối vô cùng linh hoạt và thuận tiện:

    • Phía Đông Bắc: Giáp nhà máy cao su Sao Vàng
    • Phía Đông Nam: Giáp đường quy hoạch 20,5m - đường chỉ giới đường đỏ phía Đông Nam
    • Phía Tây Nam: Giáp đường quy hoạch 20,5m - trùng với chỉ giới đường đỏ Tây Nam
    • Phía Tây Bắc: Giáp với đường quốc lộ 6 - đường Nguyễn Trãi
    Thiết kế căn hộ thông minh tại Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi
    Dự án được xây dựng theo mô hình thành phố thông minh - xanh - sạch - đẹp với phong cách sống đẳng cấp. Các căn hộ tại Vinhome Galaxy Nguyễn Trãi được thiết kế độc đáo, hiện đại vừa gần giữa thiên nhiên xanh với không gian sống ngập tràn ánh sáng, thư thái, bình yên, vừa mang đến phong cách sống hiện đại với những thiết bị tiên tiến trên thế giới bao gồm:

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất thông minh tại Vinhomes Galaxy

    • Chuông cửa hiển thị Camera hình ảnh
    • Hệ thống cửa chính cảm ứng vân tay, nhận diện khuôn mặt
    • Hệ thống bếp từ, tủ bếp âm tường, Lavabo phòng tắm
    • Hệ thống điều khiển từ xa, kết nối các thiết bị trong căn hộ với internet
    Tiện ích tại khu đô thị
    Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi được định hướng xây dựng thành một khu đô thị phức hợp khép kín cùng đầy đủ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp:

    [​IMG]

    Tiện ích xanh tại khu đô thị Vinhomes Galaxy

    • Khu căn hộ xanh, yên tĩnh, hiện đại được tách biệt với cuộc sống nội đô sầm uất, náo nhiệt
    • Khu TTTM với đa dạng mặt hàng, đầy đủ tiện ích đến từ những thương hiệu nổi tiếng
    • Khu bể bơi ngoài trời, khu ẩm thực với ẩm thực 5 châu đến từ các nhà hàng Âu – Á đáp ứng nhu cầu và khẩu vị từng thực khách
    • Hệ thống trường học liên cấp Vinshool tiêu chuẩn quốc tế
    • Hệ thống chăm sóc sức khỏe, phòng tập Gym, Yoga thư giãn
    • Phòng khám chữa bệnh Vinmec tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống siêu thị Vinmart..
    Giá bán và ưu đãi
    Hiện tại dự án đang trong thời gian hoàn thiện thủ tục để mở bán chính thức, bảng giá và chính sách cũng như những ưu đãi chi tiết chúng tôi sẽ gửi đến quý khách ngay khi chủ đầu tư Vingroup công bố.

    Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi là một trong những dự án được mong đợi nhất trong thời gian vừa qua, dự án được tập đoàn Vingroup dự kiến cho ra mắt đầu năm 2018. Với tiện ích vượt trội, vị trí đắc địa cùng thiết kế hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến thị trường bất động sản Hà Nội một thành phố thông minh chứa đựng cuộc sống đỉnh cao, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.\
    Chi tiết tại: https://lifespaceland.vn/vinhomes-galaxy-nguyen-trai-dinh-cao-cuoc-song-thuong-luu/
     
  2. vanminhland87

    vanminhland87 Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án cao cấp quận 2 Gem Riverside Quận 2 được tung ra chính thức vào tháng 2/2018 và đang nhận ƯU TIÊN chọn căn đẹp với nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy để lại SĐT để được tư vấn miễn phí.

    [​IMG]

    Căn hộ Gem Riverside Quận 2 có gì đặc biệt là dự án của tập đoàn Đất Xanh tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc Quận 2. Gem Riversidelà dự án lớn nhất mà Đất Xanh triển khai và đang thu hút khách hàng nhờ vị trí rất đắc địa và giá bán rất tốt.

    Đăng ký ngay để nhận thông tin phân tích chi tiết các yếu tố tạo nên giá trị của dự án. Nhận tư vấn từ chuyên gia căn hộ với hơn 6 năm kinh nghiệm thị trường căn hộ Quận 2.”

    [​IMG]
    HOTLINE GEM : 0911343322 - 0983814333Tôi xin chia sẻ 6 điểm mạnh căn hộ Gem Riverside quận 2 :+ Điểm mạnh của vị trí Gem Riverside nằm đối diện khu thể thao Rạch Chiếc hứa hẹn sẽ là khu sầm uất nhất thành phố trong tương lai và là Mỹ Đình thứ 2 trong TP.HCM+ Chắc chắn điểm mạnh của vị trí Gem Riverside là nằm trong khu đô thị mới, được quy hoạch rất hiện đại và đồng bộ hơn. Nam Rạch Chiếc được kì vọng sẽ thành khu đô thị tiêu biểu của Quận 2 sau khu đô thị Thủ Thiêm.+ Cụm đô thị này là diện mạo của Quận 2 trong tương lai thay thế cho An Phú – An Khánh quy hoạch hơi cũ hiện tại.+ Nằm ngay đối diện khu đô thị rất lớn là khu Sai Gon Sport City của KeppelLand và khu đô thị sân Golf Rạch Chiếc lớn 300ha đang được thi công san lấp mặt bằng.+ Gem Riverside Quận 2 chắc chắn phải kể tới đoạn sông ngay cạnh dự án và đường Song Hành Cao Tốc đang được triển khai thi công – 2018 sẽ đưa vào khai thác giúp kết nối giao thông về trung tâm thuận tiện hơn nữa.+ Nằm cách khu Công nghệ Cao Quận 9 hơn 3km . Đây là nơi làm việc của hàng trăm nghìn chuyên gia, sinh viên, kĩ sư có thu nhập cao. Nên khách hàng mua căn hộ Gem Riverside quận 2 để đầu tư có khả năng thanh khoản tốt và cho thuê rất dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...