Thông tin hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu 2020

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 10/8/20.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Cơ hội trúng tuyển chỉ dành cho những thí sinh đảm bảo các quy định tuyển sinh. Vậy hồ sơ Cao đẳng vật lý trị liệu tphcm năm 2020 theo đúng quy chế cần chuẩn bị những gì

    Cơ hội học tập cho các thí sinh mong muốn theo đuổi ngành Vật lý trị liệu cũng như Cao đẳng điều dưỡng tphcm trong năm 2020 cần chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ như sau:

    • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
    • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
    • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
    • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
    • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
    • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
    • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
    [​IMG]
    Yêu cầu thí sinh chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên. Đối với các trường hợp thiếu cần bổ sung nhanh chóng nếu có thông báo từ phía Nhà trường. Những thí sinh không đáp ứng được các yếu tố trong quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu cũng như đầy đủ các giấy tờ trên đều có thể bị trượt trúng tuyển. Do đó các thí sinh cần đặc biệt lưu ý vấn đề này!

    Năm 2020 chưa bắt đầu nên thí sinh mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu có thể yên tâm học tập để có kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Bởi điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu yêu cầu cần có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với những thí sinh thi THPT Quốc gia năm 2020.
    Xem thêm: Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng hộ sinh gồm gì?

    Bên cạnh đó, thí sinh cần đáp ứng điều kiện có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm. Thí sinh liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về công tác tuyển sinh để có được những thông tin chính xác và mới nhằm nâng cao công tác trúng tuyển!
    Liên hệ":

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...