Hà Nội Thông tin giá bán chung cư Vincity Long Biên

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 2/2/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tới đây, Vingroup sẽ tiến hành xây dựng siêu dự án mang tên Vincity Long Biên. Dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Bài viết dưới đây sẽ bật mí giá bán chung cư Vincity Long Biên cực hấp dẫn.
    Những ưu thế vượt trội của chung cư Vincity Long Biên
    Điểm nhấn đầu tiên về giá của dự án chính là vị trí, Long Biên của ngày nay đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự phát triển vượt bậc của nó. Tuy Long Biên không phải là trung tâm thành phố nhưng đây lại là nơi có hạ tầng giao thông đồng bộ, gần nhiều tuyến đường huyết điểm như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm... giúp cư dân Vincity Long Biên dễ dàng di chuyển vào nội thành.

    [​IMG]

    Hạ tầng giao thông hiện đại ở Long Biên

    Vincity Long Biên đến từ ông lớn bất động sản Vingroup - chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam. Là một sản phẩm đang rất được mong đợi trong cuối năm 2017, Vincity Long Biên được đánh giá có nhiều tiềm năng sáng giá. Chưa kể, chung cư này đến từ chủ đầu tư vô cùng uy tín, đã có nhiều kinh nghiệm quý giá trên lĩnh vực bất động sản. Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về tiến độ cũng như chất lượng thi công của dự án.

    Nhận giá bán chung cư Vincity Long Biên tại đây:

    [dhvc_form id="1152"]
    Dự án chung cư Vincity Long Biên dự kiến sẽ có quy mô lên đến 300ha, được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đồng bộ và cao cấp như những sản phẩm bất động sản khác của Vingroup trước đó. Có thể kể đến như:

    • ✓Phòng khám đa khoa Vinmec chuẩn quốc tế
    • ✓Trường học liên cấp quốc tế Vinshool
    • ✓Trung tâm thương mại Vincom và chuỗi cửa hàng tiện ích
    • ✓Khu vui chơi giành riêng cho trẻ em
    • ✓Khu thể thao: bóng đá, tennis, bóng chuyền...
    • ✓Khu công viên, phố đi dạo, bể bơi
    • ✓Cùng rất nhiều các tiện ích và dịch vụ khác...
    Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống cực kì tuyệt vời cho cư dân tại đây.

    [​IMG]

    Chuỗi tiện ích đồng bộ đẳng cấp tại VinCity Long Biên

    Vấn đề an ninh của chung cư cũng rất được chú trọng, hệ thống bảo an cao cấp cũng như camera giám sát hoạt động 24/24, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân. Tương lai không xa, VinCity Long Biên sẽ là một trong các chung cư bất động sản thành công nhất năm khi mang đến cuộc sống tiện nghi, thân thiện cho cư dân của mình.

    >>> Xem thêm : Liên kết vùng dự án Vincity Gia Lâm có gì hấp dẫn ?

    Bật mí giá bán chung cư Vincity Long Biên cực hấp dẫn!
    Ngoài những điểm nhấn ấn tượng trên, Vincity Long Biên còn ghi điểm tuyệt đối bằng giá chào bán không thể hấp dẫn hơn. Khách hàng có thể sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp trong mơ với mức giá chỉ từ 700 triệu đồng.

    [​IMG]

    Vincity Long Biên - giá bán cực hấp chỉ từ 700 triệu đồng

    Dự án hướng tới khách hàng chủ yếu là người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ, những người có thu nhập trung bình hoặc trung bình thấp. Chung cư này được nhiều chuyên gia đánh giá là định giá cực kì phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mà nó hướng tới. Giá của chung cư vẫn có thể rẻ hơn nữa nếu như chủ đầu tư giải phóng mặt bằng với khung giá thấp hơn dự kiến. Với mức giá dự kiến như vậy, Vincity Long Biên sẽ càng hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Bên cạnh đó, khách hàng khi mua căn hộ Vincity Long Biên thuộc Vincity Hà Nội còn được hưởng những chính sách ưu đãi khủng từ chủ đầu tư. Với mỗi căn, khách hàng sẽ được tham dự chương trình hỗ trợ vay vốn lên đến 65 – 70% giá trị căn hộ và không lãi suất trong hai năm đầu. Chỉ cần có sẵn trong tay 245 triệu là bạn đã có ngay cơ hội mua nhà tại Vincity.

    [​IMG]

    Khơi nguồn sống hạnh phúc với Vincity Long Biên

    Giá bán chung cư Vincity Long Biên sở hữu một căn hộ chung cư với mức giá hợp lý mà sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp đồng bộ như trên? Vincity Long Biên xứng đáng là cái tên bất động sản được chào đón nhất năm với điểm nhấn ở giá bán không thể hấp dẫn hơn. Cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án đình đám này trong thời gian tới đây!
    Chi tiết tại: https://vincityvinhomes.vn/he-lo-gia-ban-chung-cu-vincity-long-bien-cuc-an-tuong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...