Thông Tin Chi Tiết Cửa Nhà Vệ Sinh Nhôm Kính Hiệu Xingfa

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanh12345, 21/4/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cửa nhà vệ sinh nhôm kính hiệu Xingfa
    Nếu bạn nào chưa biết về nhôm Xingfa thì tham khảo thông tin cũng như báo giá tại đây: cửa nhôm Xingfa https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/

    Nhôm Xingfa rất nổi tiếng trên thị trường ngành nhôm nói riêng và vật liệu nội thất nói chung. Hầu hết các mẫu cửa nhôm đẹp trên thị trường đều sử dụng thương hiệu này do không chỉ chất lượng tốt và ổn định mà còn rất phong phú, đa dạng mẫu mã.

    Thật sự mà nói thì không phải bất cứ mẫu cửa nhà vệ sinh bằng nhôm nào cũng tốt, phải xem cách tinh luyện có đúng quy trình kỹ thuật, nhiệt độ và độ dày hay không. Nhôm Xingfa được đánh giá cao như vậy là nhờ công ty đầu tư rất nhiều vào dây chuyền sản xuất và kỹ thuật tinh luyện.

    [​IMG]

    Các thanh nhôm Xingfa không chỉ có độ dày cực cao, dày tới 1.5 ly (dành cho các dòng cửa trượt và xếp trượt) cùng 2.0 ly (dành cho cửa mở quay), cao nhất trên thị trường. Không chỉ vậy, để gia tăng độ cứng cho thành phẩm, nhà máy Xingfa đã nghiên cứu và thành công trộm lẫn hợp kim crom vào nhôm sau đó tinh luyện ở nhiệt độ cực cao (sức nóng hơn 2000 độ C). Để kiểm tra điều này, bạn có thể nhìn vào bên trong thanh nhôm có ánh kim, còn loại nhôm thông thường màu trắng bạch, không ánh kim và độ cứng rất kém.

    Mặt ngoài khung nhôm được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện công nghệ Akzonobel cao cấp chống trầy xước, cách ly môi trường bên ngoài, bảo vệ nhôm khỏi oxy hoá cũng như các tác động của môi trường. Đặc biệt, sơn tĩnh điện lên màu rất đẹp, láng mịn và bền màu lên đến nhiều năm trong quá trình sử dụng.

    Cửa nhà vệ sinh bằng nhôm Xingfa sẽ sử dụng nhôm hệ 55 (khoảng cách từ mặt ngoài thanh nhôm vào mặt trong), độ dày thanh nhôm sử dụng là loại dày nhất - 2.0 ly (cm), kính tuỳ chọn 8 ly - 10 ly - 12 ly tuỳ sở thích. Loại kính cường lực dán mờ không thể nhìn ở cả 2 phía trong và ngoài.

    Tham khảo các hệ cửa nhôm Xingfa https://www.cuacuonsg.com/nhom-xingfa-co-may-loai-cac-he-nhom-xingfa/

    Đối với các dòng cửa nhà vệ sinh nhôm kính hiệu Xingfa thì không chỉ chất lượng ở phần khung nhôm và mặt kính cường lực mà phụ kiện đi kèm cũng rất nổi tiếng. Phần phụ kiện đi kèm toàn bộ là thương hiệu KinLong chính hãng rất nổi tiếng trong nước thế giới. Đây là công ty chuyên cung cấp kỹ thuật và chất liệu phần cứng cho các công trình lớn, thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng và đặc biệt là không sợ bị oxy hoá.

    Xem thêm mẫu cửa nhôm đẹp https://www.cuacuonsg.com/cac-mau-cua-nhom-kinh/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...