Thông tin cần biết về các loại bồn cầu Caesar

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi eobanhmi, 6/8/15.

  1. eobanhmi

    eobanhmi Đã đăng ký

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh hoạt động với hơn 10 năm kinh nghiệm, tuy đây chưa phải là thời gian quá dài nhưng với đội ngũ cán bộ công nhân viên toàn thể tập đoàn Caesar đã nỗ lực phấn đấu đáp ứng nhanh chóng và kịp thời các nhu cầu của người tiêu và hơn thế nữa, các sản phẩm được đa dạng hóa đến mức chóng mặt.

    Riêng với dòng sản phẩm bồn cầu Caesar (một số vùng gọi là bàn cầu) cũng phân ra làm mấy chủng loại, mỗi chủng loại đó lại có đến hàng trăm mẫu mã bồn cầu khác nhau. Mà chúng ta thường có xu hướng 1 là chọn loại nào đắt nhất, 2 là chọn loại nào rẻ nhất, 3 là chọn loại nào thương hiệu lâu năm, chỉ 1 số ít người biết lựa chọn bồn cầu cao cấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ nhất.

    [​IMG]
    Bồn cầu Caesar đa dạng mẫu mã, chủng loại
    Hiên tại bàn cầu Caesar có 4 dòng chính đó là: bàn cầu Caesar xả gạt tay, bàn cầu Caesar 1 khối, bàn cầu Caesar 2 khối, bàn cầu caesar phân ly. Cùng xem những dòng sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội nhé.

    1. Bồn cầu Caesar 1 khối

    Bồn cầu Caesar 1 khối sử dụng hệ thống xả tiết kiệm với lượng nước trung bình từ 3-6 lít. Bồn cầu Caesar 1 khối có kích thước lớn hơn loại 2 khối nên thường phù hợp với phòng tắm có kích thước rộng, cho cảm giác thoải mái. Do bồn cầu này lớn và không có nhiều khe nên việc lau chùi vệ sinh được thực hiện rất dễ dàng. Hơn nữa, bồn cầu sử dụng lực hút của nước để xả nên cầu hầm và ống thông hơi được thiết kế khá lớn để tránh tình trạng xả không sạch.

    [​IMG]
    Bồn cầu Caesar 1 khối

    2. Bồn cầu Caesar 2 khối

    Bồn cầu 2 khối Caesar có kích thước nhỏ gọn vì vậy phù hợp với các phòng vệ sinh và khu nhà tắm có diện tích hẹp. Với hệ thống xả nước thẳng từ thùng chứa nên lượng nước sẽ tốn hơn. Tuy nhiên, bàn cầu này không yêu cầu cao về cầu hầm và ống thông hơi.

    [​IMG]
    Bồn cầu Caesar 2 khối
    3. Bồn cầu xả gạt tay Caesar

    Bàn cầu xả gạt tay Caesar được thiết kế đơn giản nhưng sử dụng bền, ít hư hỏng hơn dạng nhấn. Lượng nước xả 6 lít khá lớn với các tính năng xả nước bằng tay, chống bẩn, có nắp đậy và xả hút kết hợp xoáy

    [​IMG]
    Bàn cầu Caesar xả gạt tay
    4. Bồn cầu Caesar phân ly

    Bàn cầu phân ly Caesar được thiết kế dành cho trẻ em và đang được thị trường ưa chuộng tin dùng. Bàn cầu không có nhiều khe kẽ, nhỏ gọn nên khá dễ lau chùi cọ rửa. Hệ thống xả thẳng tiêu tốn khoảng 6 lít nước.

    [​IMG]
    Bồn cầu Caesar phân ly
    Đây là một số dòng sản phẩm bồn cầu chính hiện nay của Caesar, trong mỗi loại bồn cầu nếu trên, có rất nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn như: bồn cầu caessar trẻ em dành cho các bé, bàn cầu xổm, bàn cầu nắp điện tử,.....Các bạn hãy tìm hiểu kỹ hơn trước khi quyết định chọn loại nào cho gia đình nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...