Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 28/8/20.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Nguồn Điều dưỡng viên không ngừng tăng cao trong khi các ngành khác đang có dấu hiệu bão hóa, thậm chí khủng hoảng, do đó việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, nhu cầu về nguồn nhân lực tại các bệnh viện, phòng khám, Trung tâm sức khỏe tư nhân,… là yếu tố cần thiết.

    Điều này đồng thời mở ra cơ hội việc làm ổn định cho các Điều dưỡng viên sau khi hoàn thành thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định. Trong năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện vô cùng đơn giản, theo đó sinh viên chỉ cần đáp ứng điều kiện đã có 1 bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên và không đang trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường. Sau khi đáp ứng được yêu cầu của trường, sinh viên sẽ được đào tạo trong vòng 20 tháng vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật để không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại của sinh viên.

    Đặc biệt khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín như các trường Cao đẳng Điều dưỡng tphcm trong đó có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cơ hội việc làm càng mở rộng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ trong suốt thời gian học tập tại đây, sinh viên không chỉ được học tập chuyên sâu về kiến thức về mặt lý thuyết mà còn được thực hành những kỹ năng trên cơ thể thật, người bệnh thật tại các bệnh viện, phòng khám,… lớn liên kết đào tạo với Nhà trường. Giáo án giảng dạy gắn liền thực tế với những kiến thức đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH. Sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, phòng học, phòng thực hành, đổi mới tư duy giảng dạy,… là những yếu tố luôn được ban lãnh đạo Nhà trường chú trọng. Dưới bàn tay hướng dẫn của những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong nghề với trình độ chuyên môn cao (Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược,…) không chỉ mang đến những kiến thức chuẩn mà còn là những bài học thực tế, kinh nghiệm làm nghề quý báu để giúp các em có thể rút kinh nghiệm cho bản thân và hoàn thành tốt công việc.

    [​IMG]

    Do đó, không chỉ sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mà bất kỳ sinh viên Y Dược nào từ hệ đào tạo chính quy đến Liên thông Cao đẳng đều có thể đạt được trình độ cao, sở hữu khối lượng kiến thức cũng như kỹ năng hành nghề khổng lồ trước khi bước ra khỏi cảnh cổng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây được coi là cơ hội tốt giúp thí sinh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, vì vậy hãy nhanh chóng nộp hồ sơ về đúng địa chỉ Nhà trường quy định để nắm chắc cơ hội của mình. Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh có thể gửi hồ sơ về nhà trường để ứng tuyển ngay từ hôm nay. Nếu có nhu cầu theo học để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2020, thí sinh cần chuẩn bị nhanh chóng 1 bộ hồ sơ theo đúng quy định của trường trong năm 2020


    Nếu có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Dược cũng như Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng y dược pasteur thí sinh liên hệ:
    • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 - 0996.212.212.
    • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
    • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...