Thời gian niềng răng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Jimnd94, 20/10/17.

  1. Jimnd94

    Jimnd94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khắc phục những vấn đề răng miệng bằng cách lựa chọn dịch vụ niềng răng đang được rất nhiều người lựa chọn bởi có nhiều ưu thế vượt trội giúp cho nụ cười của bạn thêm hoàn hảo và phòng tránh được các bệnh về răng miệng về lâu dài.

    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt

    Niềng răng là gì?
    Niềng răng nói ngắn gọn là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để tác động một lực kéo, đẩy vào răng, sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, răng bị hô, vẩu, răng móm, thưa,.. giúp mang lại nụ cười tự tin trong giao tiếp cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa, cân đối cho khuôn mặt của bạn.

    Niềng răng mất bao lâu?
    Rất nhiều khách hàng cũng thắc mắc rằng: Niềng răng mất bao lâu? và liệu có mất quá nhiều thời gian cho việc sử dụng dịch vụ này? Tùy thuộc vào từng trạng răng và gói dịch vụ niềng răng bạn lựa chọn mà sẽ có khoảng thời gian riêng.

    Niềng răng thưa mất bao lâu?

    Răng thưa thông thường thì thời gian niềng răng sẽ ngắn hơn so với niềng răng hô, móm bởi tình trạng răng không quá phức tạp.

    Niềng răng lệch lạc mất bao lâu?

    Răng mọc lệch lạc cũng có rất nhiều trường hợp khác nhau, tùy thuộc vào mức độ răng bị lệch nhiều hay ít mà có thời gian niềng răng riêng nhất định.

    Nhìn chung, thì thời gian được tính chung cho việc niềng răng là trong khoảng từ 12 – 36 tháng tùy theo tình trạng của mỗi người. Song với phương pháp niềng răng không mắc cài hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay thì có thể rút ngắn khoảng thời gian niềng răng xuống hơn nữa.

    Lựa chọn niềng răng trong suốt bạn có thể kiểm soát được thời gian chỉnh nha và chỉ mất khoảng 12 – 24 tháng cho việcniềng. Đồng thời, bạn có thể biết trước được kết quả niềng răng của mình.

    Phương pháp này có thể áp dụng cho hầu hết mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người trưởng thành bởi khay niềng được thiết kế chuyên biệt riêng cho từng người.

    Ngoài ra, các khay Invitech được chế tạo từ vật liệu trong suốt với tính thẩm mỹ cao giúp bạn tự tin khi giao tiếp với người đối diện mà không lo bị phát hiện rằng mình đang niềng răng.

    Tuy vậy, khi lựa chọn niềng răng trong suốt invitech thì bạn cũng cần cân nhắc tới chi phí niềng răng bởi so với niềng răng mắc cài truyền thống thì niềng răng không mắc cài có giá cao hơn.

    [​IMG]
    Hình ảnh bệnh nhân trước và sau khi niềng răng

    Bên cạnh việc quan tâm đến thời gian niềng răng thì điều quan trọng nhất trong việc sử dụng dịch vụ này là hãy chú ý tới những yếu tố quyết định tới việc chỉnh nha sau: địa chỉ khám chữa răng uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và có công nghệ hiện đại, tiên tiến.
    Nha khoa Việt Úc đồng hành cùng nụ cười Việt!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...