Hà Nội Thời điểm thích hợp để đầu tư vào Shophouse Vinhomes Masteri An Khánh

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi deemroixa, 21/6/17.

  1. deemroixa

    deemroixa Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Shophouse Vinhomes Masteri An Khánh đây được xem là loại hình kinh doanh nhà phố thương mại rất được ưa chuộng trong năm 2016, một loại hình kinh doanh năng động.Sở hữu Shophouse khách hàng có cả căn hộ lẫn chửa hàng thương mại tại địa điểm dân cư mức sống cao. Đầu tư Shophouse Vinhomes Masteri An Khánh “Một Vốn 4+ Lời”.

    Shophouse Vinhomes Masteri An Khánh

    Có thể nói Shophouse là loại hình căn hộ kết hợp kinh doanh đã rất quen thuộc với rất nhiều khách hàng, tại nơi đây khách hàng sẽ được tận hưởng một cuộc sống với rất nhiều hình thức kinh doanh. Dự án Vinhomes Masteri An Khánh sẽ mang tới một cuộc sống không chỉ là việc hưởng thụ mà hơn thế nữa là thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh trong mỗi khách hàng.
    [​IMG]

    Xem thêm: Chính Sách Bán Hàng Condotel Đà Nẵng

    Shophouse Vinhomes Masteri An Khánh với diện tích 90m2 cùng với số lượng khoảng 70 căn, đây thực sự sẽ là một trong những sản phẩm thu hút nhiều quý khách hàng quan tâm nhất tại dự án Vinhomes Masteri An Khánh. Quý khách hàng là nhà đầu tư kinh doanh muốn sở hữu những căn nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Masteri An Khánh có vị trí đẹp nhất xin quý khách vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin để chuyên gia tư vấn của sanbatdongsanvinhomes.net, sẽ gửi thông tin tài liệu mớ nhất và tư vấn cụ thể cho Quý khách hàng chọn cho mình một ngôi nhà ưng ý tại dự án Vinhomes Masteri An Khánh.

    Xem thêm: Khu Đô Thị Thanh Hà Cienco 5 Vừa Bị Thâu Tóm

    Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa Techcombank và Vingroup

    Dự án được xem là sự kết hợp của những ông lớn như: Techcombank và Vingroup hứa hẹn Shophouse Vinhomes Masteri An khánh thực sự là điểm kinh doanh lý tưởng bởi sự thành công cũng như thương hiệu uy tín đã được khẳng định của Tập đoàn Vingroup.

    Những thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Masteri An Khánh sẽ được sanbatdongsanvinhomes.net, sẽ luôn được chúng tôi liên tục cập nhật mới nhất, để có đầy đủ thông tin về dự án xin Quý khách hàng Đăng ký hoặc liên hệ để nhận thông tin.

    Nguồn: http://sanbatdongsanvinhomes.net/shophouse-vinhomes-masteri-an-khanh-mot-von-4-loi/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...