Toàn Quốc Thiết kế website với laravel

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi redbull0501, 6/7/17.

  1. redbull0501

    redbull0501 Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Laravel là một PHP framework mã nguồn mở và miễn phí, được phát triển bởi Taylor Otwell và nhắm vào mục tiêu hỗ trợ phát triển các ứng dụng web theo kiếm trúc model-view-controller (MVC). Những tính năng nổi bật của Laravel bao gồm cú pháp dễ hiểu – rõ ràng , một hệ thống đóng gói modular và quản lý gói phụ thuộc, nhiều cách khác nhau để truy cập vào các cơ sở dữ liệu quan hệ, nhiều tiện ích khác nhau hỗ trợ việc triển khai vào bảo trì ứng dụng. Vì thế mà nhiều dự án thiết kế website hiện nay được tạo ra bởi laravel như Thiết kế website shop điện thoại chuyên nghiệp .
    [​IMG]

    Website nhà hàng chỉ mất một phần nhỏ chi phí so với quảng cáo in ấn, báo chí truyền hình. Hơn nữa nó có thể quảng cáo 24/7 ở tất cả mọi nơi mà khách hàng có thể truy cập internet. Chính vì thế website là một nền tảng tiếp thị mạnh mẽ, thu hút khách hàng tới nhà hàng của bạn.VDO với sự sáng tạo và kinh nghiệm sẽ giúp bạn tận dụng tối đa tiềm năng tiếp thị này. Chuyên nghiệp như thiết kế web siêu thị .


    Trong lĩnh vực hàng không thì Thiết kế website hàng không chất lượng, sang trọng mang lại uy tín, lòng tin cho hành khách. Website là sự kết hợp của cả 2 website trên. Với chức năng đặt lịch bay và chức năng thanh toán online.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...