Thiết kế nhà vườn 2 tầng gần gũi với thiên nhiên

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi quocdung92, 4/2/18.

  1. quocdung92

    quocdung92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giới thiệu về nhà vườn 2 tầng
    Ngày này, nhiều người muốn xây nhà theo xu hướng gần gũi với thiên nhiên nhằm giảm stress nhưng không mất đi phần tiện dụng, rộng rãi và hiện đại. Vì vậy thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, tận dụng tối diện tích sân vườn, tiểu cảnh,... nhằm làm căn biệt thự của bạn thêm phần phong phú, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

    Nhà vườn 2 tầng là kiểu nhà đang được chú ý nhất hiện nay, khi mà cuộc sống hiện đại của đô thị ngày càng ngột ngạt, thì nhà vườn 2 tầng sẽ giúp bạn xóa đi cảm giác ngột ngạt đó. Hãy cùng Cẩm Nang làm nhà tôi tìm hiểu về nhà vườn 2 tầng nhé!

    Nhà vườn 2 tầng phong cách và thiết kế tuyệt vời
    [​IMG]
    Nhà vườn 2 tầng thiết kế tuyệt đẹp
    Nhà vườn 2 tầng là mẫu thiết kế thoải mái kiểu nhà vườn hiện đại hơn, sự đơn giản trong thiết kế của mẫu nhà này rất được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Theo đánh giá của nhiều người đầu tư, thì nhà vườn 2 tầng trong vô cùng đẹp mắt và sang trọng, nhà vườn 2 tầng không có rườm rà trong phong cách, hay cầu kì đồ sộ như những căn biệt thự, mà nó đặc biệt ở chỗ đó chính là sự kết hợp căn nhà vơi thiên nhiên, khiến nó có cảm giác thoải mái, mộc mạc hơn nhiều.

    [​IMG]
    Nhà vườn 2 tầng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế
    Nhà vườn 2 tầng thoải mái kiểu hiện đại, hòa vào tự nhiên cùng khu vườn. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của một ngôi nhà vườn 2 tầng nhỏ nhắn, nhưng không kém phần hiện đại, tạo lên không gian sống cách biệt với thành phố bên ngoài, dù là bạn đang ở giữa trung tâm thành phố đi nữa.

    [​IMG]
    Nhà vườn 2 tầng sử dụng màu chủ đạo là màu trắng đem lại sự sang trọng và tinh tế
    Màu sắc chủ đạo của kiểu nhà vườn 2 tầng là màu trắng, đại diện cho sự tinh tế, nhẹ nhàng kết hợp màu sắc nguyên vật liệu đắt giá, nếu nền nhã của gỗ tự nhiên, mái thái xanh than hòa bình tạo cảm nhận êm dịu, thân thiện với môi trường cảnh quan.

    [​IMG]
    Nhà vườn 2 tầng thiết kế theo phong cách Châu Âu
    Phong cách nhà vườn sẽ là kiểu Châu Âu đơn giản sang trọng nhấn vào việc lựa nguyên vật liệu này ngoài ý đồ kiến tạo không gian ngoại thất thanh tao, dịu dàng, gần gũi với nếp sống dân dã thôn quê thì việc lọc bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn phức tạp còn giúp hạn chế tối đa các tác nhân bất lợi của môi trường, làm giảm tối thiểu tổn hại mà thời tiết gây ra.

    Nguồn: https://camnanglamnha.vn/y-tuong-thiet-ke-nha-vuon-2-tang-gan-gui-voi-thien-nhien/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...