Đánh giá Thiết kế logo rẻ cho nhà trường và những điều cần chú ý

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 23/4/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế logo đẹp cho trường học chính là phần quan trọng trong quảng cáo của đầy đủ trường. Logo chính là biểu tượng cho trường không chỉ với các học sinh, sinh viên, phụ huynh mà nó còn là biểu tượng để đại diện cho lý tưởng, ý nghĩa, khuynh hướng và chiến lược vững mạnh của mỗi trường. Một thiết kế logo trường học đẳng cấp và độc đáo sẽ thể hiện được chất lượng về đại khái mặt của trường. Dễ phân biệt, dễ nhận biết với cơ sở giáo dục mà nó còn nét văn hóa …
    [​IMG]
    Yếu tố trong thiết kế logo trường học

    Thiết kế logo rẻ là bộ mặt, đại diện cho trường học, do đó, thiết kế này cần mang sự thêm tiền để phát triển kỹ lưỡng và nhiều thời gian. Hình ảnh là phần ko thể thiếu được cho thiết kế logo trường học chuẩn. Nhà thiết kế logo với từng trải cùng với sự tư duy siêu cảm hứng đối với việc độc quyền những hình ảnh ưng ý nhất, chất lượng nhất. Bố cục, hình ảnh đam mê hợp, đẹp, gam màu hài hòa sẽ phát triển ra logo chuẩn, đạt đúng mục đích.
    Màu sắc trong thiết kế của các bạn sẽ khác nhau, yêu cầu nghiêm ngặt đối với việc sử dụng gam màu. Còn phông chữ trong thiết kế logo trường học cũng quan trọng không kém, nó thể hiện được tên trường, thông tin về kích cỡ chữ thể hiện được chất lượng và nhạy bén.
    Thiết kế logo cho trường học nên gì ?

    Biết một phần mềm đồ họa vector:

    VNam hay sử dụng Corel và Ai, nhưng hiện nay thì Ai sở hữu vẻ thịnh hơn (Adobe mạnh quá, riêng biệt là các phần mềm của Adobe nắm tay kéo nhau lên: PS, Ai, Fw …). Nếu chỉ khiến cho prototype thì có thể dùng AutoCad cũng được: chính xác, nhanh, và copy paste qua Ai nhanh và dễ dàng. Inkscape cũng là một lựa mua không hề tồi.
    Vì sao lại dùng đồ họa vector? Dễ hiểu, vì scale to ra bao nhiêu cũng được không sợ bỉ bể hạt, và dung lượng file ko quá to lớn như PS.
    Hiểu về màu sắc:

    Đọc thêm về kỹ thuật pha màu để hiểu thêm màu sắc, cũng như ý nghĩa của màu, lý thuyết màu và nghệ thuật tiêu dùng scheme màu trong thiết kế logo (scheme: một bộ các màu chủ đạo của một tác phẩm thiết kế)
    Bút chì và giấy:

    Lên một prototype bằng bút chì là một phương pháp tối ưu, gì thì gì, bất nói bạn tiêu dùng ứng dụng “xịn” đến đâu, nhưng giả dụ kĩ năng vẽ tay ko có, thì ko tài nào logo với hồn được.
    Hiểu về typography:

    Dùng font chữ gì cũng vô cùng quan trọng: với chân hay không chân, gothic? Script? Helvetica?
    [​IMG]
    Nguồn cảm hứng:

    Thiên tài là một người ăn trộm mà người ta ko biết, phổ biến lúc chúng ta yêu cầu ăn trộm ý tưởng từ những thiết kế của người khác, từ thiên nhiên hay từ chính tác phẩm cũ của chúng ta để làm tác phẩm mới, vì vậy ý tưởng là vô cùng quan trọng, để có cảm hứng, hãy xem những thiết kế của những designer khác.
    Để mang được dòng logo giỏi nhất cho trường học hãy cửa hàng ngay với chúng tôi. Công ty tôi chuyên thiết kế logo giá rẻ chỉ từ 500k.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...