Thiết bị phòng tắm cho những căn biệt thự

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi eobanhmi, 11/11/15.

  1. eobanhmi

    eobanhmi Đã đăng ký

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết bị vệ sinh trong phòng tắm ngày càng trở nên quan trọng đối với mỗi gia đình. Vì vậy khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm cao cấp thì thiết bị vệ sinh cao cấp của Inax chính là lựa chọn đúng đắn của mọi gia đình. Chỉ cần lựa chọn đúng loại, đúng mầu sắc, kiểu dáng thiết bị vệ sinh phù hợp bạn sẽ làm cho phòng tắm nhà mình như phòng tằm trong một căn biệt thự sang trọng.

    Dưới đây là một số mẫu thiết kế và trang trí phòng tắm lung linh như biệt thự sử dụng thiết bị vệ sinh Inax.

    [​IMG]

    Phòng tắm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển rất ấn tượng. Từ màu sắc tường đến rèm cửa đều được chọn cùng màu kết hợp với đèn chùm tạo ra một cảm giác rất quý phái nhẹ nhàng. Khi bước vào phòng tắm bạn cảm giác như đang bước vào không gian của cung điện hoàng gia.

    [​IMG]
    Không gian phòng tắm được chăm chút từng chi tiết nhỏ từ trần nhà đến sàn nhà để tạo nên sự đăc sắc và điểm nhấn cho không gian. Sàn phòng tắm được lát một cách đặc biệt tạo thành những vệt ngang hút cái nhìn về diện tường nhấn cho toàn bộ không gian phòng tắm với vòm gương phía trên bồn ngâm càng tăng thêm chiều sâu cho không gian .

    [​IMG]

    Chiếc bàn chậu rửa mặt, gương soi được thiết kế những gợn sóng hoạn tiết mềm mại cho cho không gian những sự khác biệt. Trong không gian từng chi tiết được thiết kế hài hòa với nhau tạo nên một khối thống nhất đẹp mắt và ấn tượng.

    [​IMG]

    Phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển mang đến cho bạn một phong cách ấn tượng. Bồn tắm nằm được bố trí ở giữa căn phòng và thiết bị vệ sinh cao cấp có chức năng hiện đại giúp bạn thư giãn và massage toàn thân mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và dễ chịu nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...