Thiết bị bếp cao cấp Fandi cho căn bếp tiện nghi hiện đại

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 25/7/22.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị bếp cao cấp. Với nhiều năm uy tín trên thị trường Việt, Fandi không ngừng nỗ lực ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến những thiết bị bếp thông minh hữu dụng không chỉ hỗ trợ đắc lực cho công việc bếp núc mà còn mang lại sự tiện nghi hiện đại cho căn bếp. Các thiết bị bếp cao cấp Fandi như bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy lọc nước, đồ gia dụng…


    [​IMG]

    Bếp từ - Thiết bị bếp thông minh đang rất được chị em ưa chuộng. Với thiết kế sang trọng, mặt kính chịu lực chịu nhiệt, điều khiển cảm ứng hiện đại nhanh nhạy. Bếp với hiệu suất nấu ăn cao, tích hợp nhiều chức năng thông minh như: Chức năng nấu siêu nhanh Booster, chức năng tự nhận diện vùng nấu, bếp tự tắt khi không có nồi, chức năng hâm nóng thức ăn, chức năng tạm dừng… Ngoài ra bếp còn được trang bị nhiều chức ăn an toàn khi sử dụng như: Chức năng hẹn giờ, chức năng chống tràn, chức năng khóa phím trẻ em an toàn, chức năng hiển thị cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, hệ thống an toàn quá nhiệt quá áp… Đặc biệt sử dụng bếp từ còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhờ công nghệ inverter thông minh vượt trội.


    [​IMG]

    Lò nướng - lò vi sóng là những thiết bị cần thiết trong căn bếp gia đình giúp nấu nướng tiện dụng. Lò nướng với dung tích lớn, nhiều chức năng nướng thông minh có thể nướng cả thế giới. chị em thoải mái trổ tài món nướng thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình mà không lo bị giới hạn về dung tích. Công nghệ đối lưu giúp phân bổ nhiệt đều làm thực phẩm chín vàng đều, giòn rụm bên ngoài và bên trong vẫn giữ nguyên được vị ngọt và mềm của thực phẩm.


    [​IMG]

    Lò vi sóng với 12 chức năng tiện dụng: Cài đặt thời gian, nấu vi sóng, hâm nóng, nướng, nấu nướng kết hợp, rã đông theo trọng lượng, rã đông theo thời gian, nấu nhiều phần, nấu tự động theo lập trình sẵn, nấu nhanh 30s, chức năng tùy chỉnh, khóa phím trẻ em… giúp nấu nướng siêu nhanh, bạn chuẩn bị bữa sáng chỉ trong thời gian ngắn.


    [​IMG]

    Máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình giúp hút sạch mùi thức ăn khói bếp một cách hiệu quả qua 2 cơ chế hút khử trực tiếp ra ngoài qua đường ống thoát ra ngoài và cơ chế hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính giúp phòng bếp luôn trong lành thoáng đãng.


    [​IMG]

    Máy rửa bát giúp bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại. Với công nghệ hàng đầu, máy rửa bát giúp rửa sạch, sấy khô và tiệt trùng bát đĩa hiệu quả đến 99,99%, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt, máy rửa bát giúp giải phóng đôi tay cho người phụ nữ, thay vì phải đứng hàng giờ rửa bát bằng tay, bạn chỉ mất 2 phút xếp bát đĩa vào máy, máy sẽ tự động rửa, sấy và tiệt trùng.


    [​IMG]

    Máy lọc nước với công nghệ màng lọc RO hiện đại giúp lọc sạch vi khuẩn, vi rút, các tạp chất kim loại…mang lại nguồn nước uống tinh khiết và bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Đặc biệt máy lọc nước Fandi tích hợp công nghệ làm nóng nhanh tức thì cho nhiệt độ 90 độ C và công nghệ làm lạnh sâu Block cho nguồn nước mát giải tỏa cơn khát mùa hè.

    => Với những thiết bị bếp cao cấp Fandi mang đến cuộc sống hiện đại, tiện ích cho người dùng. Sản phẩm thiết bị bếp Fandi được bày bán tại tất cả các đại lý chính hãng của Fandi trên toàn quốc với chính sách bảo hành 2-3 năm cùng giá bán cực kỳ ưu đãi.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Đ/C: Số 113 tổ 15 phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: https://fandi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...